• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm Đào tạo VNAS thăm và làm việc tại Trung tâm Huấn luyện Bay Vietnam Airline - Đơn vị liên kết đào tạo

  • 2020-03-30 15:52:24
  • Với mục đích định hướng liên kết tuyển sinh - đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực cho ngành Hàng không, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ hàng không Việt Nam đã có buổi tham quan thực tế Trung tâm Huấn luyện bay Vietnam Airline. Tại Trung tâm Huấn luyện bay, đại diện công ty VNAS đã được Ban lãnh đạo trung tâm đón tiếp nhiệt tình.

    Trung tâm Huấn luyện bay trực thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam được thành lập vào năm 1998 với chức năng tổ chức công tác huấn luyện phi công, tiếp viên và nhân viên điều hành khai thác bay của Hãng HKVN.

    Hiện nay Trung tâm Huấn luyện bay đã được Cục HKVN phê chuẩn là Cơ sở đào tạo huấn luyện nghiệp vụ nhân viên hàng không (ATO level 2), có chức năng thực hiện đa dạng các khóa huấn luyện dành cho phi công, tiếp viên, nhân viên điều hành khai thác bay và cán bộ quản lý.

    Bên cạnh sứ mệnh hoàn thành các kế hoạch huấn luyện đào tạo của Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Trung tâm Huấn luyện bay đã và đang mở rộng việc cung cấp các khóa huấn luyện chất lượng cao, phát triển dịch vụ cung ứng các trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ công tác huấn luyện trong và ngoài lĩnh vực hàng không cho các đối tác trong và ngoài nước như Công ty Trực thăng Miền Bắc, Công ty Trực thăng Miền Nam, Jetstar Pacific Airlines, Cambodia Angkor Air, Sky Angkor Ailines,  Laos Airlines, Bassaka Air, Cebu Pacific Air, Skywing, v.v.

    Tại đây, Công ty VNAS được nghe giới thiệu về mô hình đào tạo và huấn luyện bay, đồng thời cũng được tham quan đầy đủ quy trình đào tạo cũng như thực hành của trung tâm.

    Thông qua chuyến tham quan, Công ty VNAS đã có nhiều trải nghiệm thực tế và đặc biệt tiếp tục trao đổi phương pháp, cách thức hợp tác liên kết với Trung tâm Huấn luyện bay trong lĩnh vực tuyển sinh nghề Hàng không./.

    Những hình ảnh đoàn thăm cơ sở vật chất của Trung tâm huấn luyện bay


     

    (Tin và ảnh VNAS)

     

    Video clip

    • facebook