• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm DVVL tỉnh Lạng Sơn tổ chức tư vấn hướng nghiệp ngành An ninh Hàng không cho quân nhân xuất ngũ

  • 2021-01-21 12:29:40
  • Sáng ngày 19/1, tại Trung đoàn Phòng không Không quân 291 Trung tâm DVVL tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Chương trình tư vấn cơ hội học tập và việc làm ngành An ninh hàng không cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ.

    Ông Vi Hoài Nam - Phó Giám đốc Trung tâm DVVL tỉnh Lạng Sơn chủ trì chương trình; cùng sự tham gia của 120 chiến sĩ,  hạ sĩ quan hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

    Ông Vi Hoài Nam - Phó Giám đốc Trung tâm DVVL tỉnh Lạng Sơn chia sẻ về cơ hội học tập và việc làm ngành An ninh Hàng không

    Tại buổi tư vấn, các chiến sĩ được tiếp cận những thông tin về ngành hàng không; các vị trí việc làm của ngành An ninh hàng không bao gồm: An ninh soi chiếu, An ninh kiểm soát, An ninh cơ động, khẩn nguy, An ninh khu bay, cùng các tiêu chí tuyển dụng, lộ trình học tập và đào tạo tại Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam và các cảng hàng không sân bay. 

    Các chiến sĩ Trung đoàn 291 Phòng không Không quân tìm hiểu thông tin tuyển dụng ngành hàng không

    Đặc biệt vừa qua, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) tỉnh đã khai trương Văn phòng tư vấn ngành hàng không tại thành phố Lạng Sơn trên cơ sở thực hiện quy chế phối hợp và ủy thác tuyển sinh giữa Trung tâm DVVL tỉnh và Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam. Đây là tiền đề giúp đối tượng người lao động, quân nhân xuất ngũ và HSSV có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu chính sách kịp thời, qua đó có sự lựa chọn việc học nghề, tìm việc làm phù hợp, góp phần giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

    Thông qua chương trình hướng nghiệp tư vấn việc làm, Trung đoàn 291 Phòng không Không quân cùng Trung tâm DVVL trên địa bàn tiếp tục gắn kết, phát triển mạnh mẽ, tạo thêm nhiều cơ hội, việc làm cho các chiến sĩ trẻ sau khi xuất ngũ./.

    Truyền thông VNAS

     

    • facebook