• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm VNAS - Bí quyết thi trúng tuyển Tiếp viên hàng không

  • 2020-04-05 16:10:14
  • Phải chuẩn bị những gì trước khi ứng tuyển

    Bí quyết Bản thân và năng lực

    -  Chiều cao của bạn đủ hay không? Bạn cần đo lại để biết chính xác chiều cao của mình. Bởi vì, quan trọng nhất là lúc thi các hãng thường trừ chiều cao của bạn 2-3cm. Như vậy không an toàn nếu bạn vừa đủ 160cm (nữ) hoặc 170 (nam). Đừng lo lắng, chúng tôi é giúp bạn tập 5 động tác cho dân gym chuyên nghiệp, Yoga hoặc bơi lội để tăng chiều cao. Thể thao sẽ giúp cột sống của bạn giãn ra khiến bạn cao lên tối thiểu 1-2 cm trong vài tháng. Bạn sẽ không phải lo nữa nhé nếu bạn đang ở chiều cao158cm.

    - Tiếng anh, môn này quan rọng và bắt buộc. Vì, ngôn ngữ chính của các hãng trong phỏng vấn và huấn luyện đều là tiếng Anh. Cho nên trình độ tiếng Anh tốt là một lợi thế cực kỳ mang tính quyết định. Chúng tôi sẽ giúp bạn tập trung vào kỹ năng phát âm cho tròn vành rõ chữ. Vì trong phỏng vấn có phần thi đọc thông báo trên máy bay PA – Public Announcement. Đọc như tây, nói đúng thì cũng là một lợi thế còn ngữ pháp tiếng Anh thường tập trung vào câu quá khứ. Rõ ràng kinh nghiệm làm việc và học tập đều diễn ra rồi đúng không nào, bạn nên nhớ dùng đúng thì. Chương trình đào tạo của chúng tôi sẽ test và sửa ngay tại lớp tiếng anh cho bạn.

    - Sự tự tin. Cái sự này cũng là một yếu tố quan trọng trong thi cử. Nhát nói, dụt dè đưa ra ý kiến, nói không biểu cảm…. chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra câu trả lời trong 1 giây và khắc phục nỗi sợ nói,  giúp bạn nói sao cho hay.

    Giúp bạn khắc phục những quan điểm bó buộc như: Tôi không làm được đâu, tôi sợ mọi người chỉ trích này nọ…và bạn quên mất rằng đích đến mới là thứ cần hướng đến chứ không phải nỗi sợ hiện tại và quá khứ.

    Bạn cần phải thoát nổi sợ đó, một lần và mãi mãi, bằng cách lập trình ngôn ngữ tư duy chúng tôi biết cách để bạn trúng tuyển, biết cách khiến bạn tự tin. Bằng những phương pháp trên Chúng tôi, VNAS đã giúp hàng trăm bạn trúng tuyển vào các vị trí từ TVHK đến nhân viên phục vụ mặt đất… bạn đặt niềm tin đúng chỗ.

    - Lực hấp dẫn (sức hút) - khi bạn có năng lực, sức mạnh, niềm tin thì người đối diện (ban giám khảo) sẽ bị bạn thu hút, họ tin bạn và việc chọn bạn thể hiện niềm tin đó - Ngành tiếp viên hàng không thực sự không khó, nhiều năm nay chúng tôi đã đào tạo cho những bạn tưởng chừng vô vọng trong việc trúng tuyển, thế mà bạn  ấy đã làm được, đỗ TVHK. Mạnh dạn làm việc mà mình muốn và thành công.

    - Năng lực, là tổng hợp của 3 yếu tố: Kiến thức + Kỹ năng + Thái độ. Thái độ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong khi phỏng vấn,  nó chiếm  khoảng chiếm 80% chỉ số năng lực người thành công. Nó cấu thành yếu tố quan trọng nhất của người làm dịch vụ: Sự đồng cảm - khi có kiến thức quan trọng này rồi. Bạn cần truyền thông nó trong câu trả lời phỏng vấn đó chính là kỹ năng của bạn. Chúng tôi rất vinh dự và sẵn lòng hướng dẫn để bạn thành công.

    Bí quyết trong lúc phỏng vấn

    - Nói ngắn nhưng đủ

    Đừng vì thấy giám khảo hỏi ngắn tý ti, còn bạn thì cho họ 1 câu trả lời dài vài ngàn chữ, bạn sợ thiếu, không đủ ý. Tâm lý chung ai cũng vậy đó. Một trong những áp lực trong vòng thi là thời gian giám khảo cho bạn không nhiều, tầm 10-15 giây và bạn nói dài hơn 8-10 câu là họ còn không nhớ nỗi bạn nói gì. Vì thế họ nản dần đều và muốn cắt ngang cho xong. Nhưng lịch sự vẫn nghe bạn nói và bạn cầm chắc kết quả FAIL. Vậy đừng nói dài nữa, hãy nói ngắn và chất lượng – chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua nó.

    - Đừng trả lời vòng vo

    * Em muốn làm tiếp viên hàng không vì em thích đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Nghe có vẻ trục lợi …

    Nhưng vì sao bạn và nhiều ứng viên nữa thích trả lời vậy. Vì bạn copy đâu đó hoặc không có gì khác để nói. Bạn cần phải thay đổi tư duy trả lời. Giám khảo cần lý do để chọn bạn. Hãy cho họ lý do CHỌN thay vì lý do LOẠI. Nhưng lý do chọn là gì? Nó đến từ tính cách mà bạn có và tiếp viên hàng không có. Nhưng bạn phải khéo léo dẫn dắt để họ thấy rằng bạn thực sự có tính cách đó thông qua kinh nghiệm làm việc của bạn chứ không phải liệt kê một sự việc mà bạn biết.

    - Cảm ơn giám khảo

    Không bắt buộc, nhưng nó là điều thể hiện sự tôn trọng, đây là một trong những lỗi sơ đẳng nhất mà ứng viên thường mắc phải. Hãy cảm ơn BGK khi đã hoàn tất. Bất cứ nơi đâu, thái độ và lời  “cảm ơn” luôn thể hiện sự thành ý, nếu nó giúp bạn đậu sao bạn không nói!

    Trung tâm Đào tạo VNAS – con đường ngắn nhất giúp bạn thành công

    • facebook