• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trường Cao đẳng Xây dựng Môi trường Đô thị phối hợp với Công ty VNAS tổ chức họp phụ huynh nhằm tăng cường mối liên hệ giữa gia đình học sinh và Nhà trường.

  • 2020-04-12 23:06:30
  • Năm 2019, Trường Cao đẳng Xây dựng Môi trường Đô thị đã phối hợp với Công ty VNAS tổ chức họp phụ huynh năm học 2019 - 2020. Tham dự có đại diện hai đơn vị, các Thầy Cô Ban Giám hiệu, cán bộ, giáo viên trong Trường Cao đẳng Xây dựng Môi trường Đô thị, các bậc phụ huynh, đại diện của các em học sinh khối 10 và 11.

    Sau phần phát biểu của đại diện Nhà trường giới thiệu các chương trình đào tạo của trường, đại diện của Công ty VNAS đã phát biểu chia sẻ các chương trình tuyển sinh liên kết đào tạo nghề Hàng không. Hệ ngắn hạn, dài hạn, thông tin tuyển sinh 65 vị trí việc làm ngành Hàng không và chương trình tuyển sinh dành cho khối 10, 11 (hệ 9+), đào tạo liên kết, du học; điều kiện đăng kí thi tuyển ngành Hàng không, thông tin liên hệ tuyển sinh, hình thức đăng kí nhập học…

    Đồng thời cung cấp thêm nhiều thông tin về chế độ học bổng, ưu đãi liên quan đến đào tạo nghề, nhu cầu lao động nghề Hàng không trong thời gian tới và cơ hội việc làm của các em sau đào tạo.

    Kết thúc buổi họp, nhiều bậc phụ huynh học sinh cho biết cảm thấy thoải mái, thú vị khi được tham gia buổi họp có lãnh đạo, cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng Xây dựng Môi trường Đô thị và được chủ động chia sẻ ý kiến của mình đối với trường và doanh nghiệp tuyển dụng./.

    VNAS

    • facebook