• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trường Đại học Hà Tĩnh hợp tác với Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam

  • 2022-01-14 09:49:21
  • Chiều ngày 13/1/2022, Trường Đại học Hà Tĩnh có buổi làm việc với Công ty cổ phần đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam và ký bản ghi nhớ hợp tác làm việc.

    130122 ky banghi nho 1

    Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hải Phong – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam mong muốn được phối hợp với Nhà trường các chương trình tọa đàm giới thiệu về cơ hội thực tập ngành hàng không cho sinh viên năm cuối. Bên cạnh đó liên kết với Khoa Ngoại ngữ để đào tạo, nâng cao trình độ tiếng Anh giao tiếp phục vụ cho ngành hàng không. Hằng năm, phía Công ty cổ phần đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam sẽ cử các chuyên gia nói chuyện, chia sẻ với các em sinh viên về kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng giao tiếp giúp các em tự tin và có kinh nghiệm khi đi xin việc làm.

    Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Đoàn Hoài Sơn – Hiệu trưởng nhất trí với các ý kiến đề xuất của phía Công ty đồng thời cho biết đây là cơ hội tốt để tìm kiếm việc làm cho người học, tăng thêm số lượng tuyển sinh cho Trường.

    130122 ky banghi nho 2

    130122 ky banghi nho 3

    Đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký bản ghi nhớ hợp tác

    Sau khi thảo luận, hai bên đã đồng ý và cùng nhau ký bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Hà Tĩnh và Công ty cổ phần đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam. Theo đó, hai bên hợp tác để kết nối và cung ứng nguồn nhân lực trong lĩnh vực hàng không; phối hợp tổ chức các chương trình tư vấn hướng nghiệp, hội thảo, hội nghị nhằm tuyển chọn học viên và giới thiệu các vị trí việc làm trong lĩnh vực hàng không cho HSSV. Thống nhất hợp tác trong đào tạo nhân lực hàng không; phối hợp tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn về ngoại ngữ, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ hàng không. Hợp tác tổ chức các hoạt động dịch vụ liên quan đến lĩnh vực hàng không. Phía Nhà trường hỗ trợ, đóng góp ý kiến cho Công ty nhằm xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với định hướng hợp tác giữa Nhà trường - Doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực cho xã hội.

    130122 ky banghi nho 4

    Cùng chụp ảnh lưu niệm

    Nguồn: htu.edu.vn

    • facebook