• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TRƯỜNG THPT LÝ THÁI TỔ BẮC NINH TỔ CHỨC HƯỚNG NGHIỆP “CƠ HỘI HỌC TẬP VÀ VIỆC LÀM TRONG NGÀNH HÀNG KHÔNG”

  • 2020-06-22 23:47:32
  • Sáng ngày 20/6/2020, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) phối hợp tổ chức buổi tọa đàm “Cơ hội học tập và việc làm trong ngành Hàng không” cho học sinh trường THPT Lý Thái Tổ tỉnh Bắc Ninh.

    CT.HĐQT Nguyễn Hải Phong giao lưu cùng các em học sinh

    Nhằm định hướng cho học sinh có quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn ngành, nghề tương lai phù hợp với đam mê và năng lực của bản thân, buổi tọa đàm được tổ chức với sự có mặt của đại diện Công ty VNAS ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT kiêm Giám đốc, cùng các phòng chuyên môn và Ban giám hiệu nhà trường, thầy, cô giáo cùng 2032 học sinh của trường. Và đặc biệt có sự hiện diện của ông Đỗ Ngọc Liên cựu học sinh khoá 1 trường Lý Thái Tổ năm 1955, là người Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường đã sáng tác bài hát “về mái trường xưa”.

    Các học sinh rất hứng thú và hưởng ứng nồng nhiệt với bài diễn thuyết của

    CT.HĐQT Nguyễn Hải Phong

    Sau khi tuyên bố lí do tổ chức buổi tọa đàm và giới thiệu đại biểu là bài diễn thuyết đầy cảm hứng và thiết thực từ CT.HĐQT Công ty VNAS. Ông Phong đã chia sẻ với thầy, cô giáo và các học sinh từ chính trải nghiệm của mình để đúc rút những yếu tố quan trọng mà mỗi người cần phải có để thành công: Đam mê, năng lực, sở trường…Với kinh nghiệm dày dặn của một người có nhiều năm trong nghề cũng như sự hóm hỉnh của mình, ông đã đem đến cho học sinh những lời khuyên, lời tư vấn rất có ích về những vị trí việc làm và cơ hội học tập trong ngành Hàng không, góp phần quan trọng định hướng trong tương lai cho các em.

    Ông Nguyễn Hải Phong, hiệu trưởng Đàm Ngọc Oánh

     ký Biên bản hợp tác tuyển sinh

    Theo ý kiến của Hiệu trưởng Đàm Ngọc Oánh, chương trình tư vấn và định hướng cho các học sinh ngày hôm nay thực sự hữu ích và ý nghĩa. Mong rằng qua buổi tọa đàm, các học sinh sẽ có cái nhìn cụ thể, thiết thực hơn về cơ hội học tập và việc làm ngành Hàng không cũng như nghề nghiệp trong tương lai, từ đó lựa chọn cho mình một con đường phù hợp nhất. Nhân dịp này, Hiệu trưởng Đàm Ngọc Oánh thay mặt nhà trường đã ký kết Biên bản hợp tác tuyển sinh với Công ty VNAS.

    Ông Đỗ Ngọc Liên trao tặng đĩa hát cho thầy hiệu trưởng dưới sự chứng kiến của giáo viên

    và các em học sinh

    Như đã giới thiệu, sự hiện diện của cựu học sinh khóa 1 của trường ông Đỗ Ngọc Liên nhân dịp về thăm trường cũ, tham gia chương trình tọa đàm đã vô cùng xúc động trong dòng chảy cảm xúc kết nối quá khứ đến hiện tại ông đã dành tặng món quà mang nhiều ý nghĩa cho nhà trường, bản mềm bài hát “về mãi trường xưa” thầy Hiệu trưởng Đàm Ngọc Oánh đại diện Ban giám hiệu đã lên nhận dưới sự chứng kiến của các em học sinh và thầy, cô giáo./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook