• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trường THPT Trần Quốc Tuấn thị trấn Đăk Hà huyện Đăk Hà tỉnh Kon Tum tổ chức chương trình hướng nghiệp cho học sinh

  • 2023-03-21 21:02:52
  • Định hướng nghề nghiệp cho khối THPT luôn là chủ đề nóng thu hút sự quan tâm không chỉ riêng nhà trường mà là của toàn xã hội. Định hướng nghề cho học sinh phổ thông được xem là bước khởi đầu quan trọng trong quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Ngày 20/3 vừa qua, đơn vị trực thuộc của Công ty VNAS đã phối hợp với Trường THPT Trần Quốc Tuấn, thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum tổ chức chương trình hướng nghiệp cho học sinh.

    Chương trình do lãnh đạo và cán bộ tuyển sinh thực hiện: Thầy Nguyễn Đức Hoà -Giám đốc Dự án đào tạo kiêm phó giám đốc trung tâm, cô Nguyễn Thị An Thinh -  Giám đốc Văn phòng tuyển sinh tại Kon Tum, cô Vũ Thị Vịnh - Giám đốc văn phòng tuyển sinh tại Gia Lai và cô Lê Thị Khánh Hòa - cán bộ tuyển sinh tại Đăk Hà, kon Tum.

    Định hướng nghề nghề  hàng không cho học sinh Trường THPT Trần Quốc Tuấn được tổ công tác các truyền tải đến các em học sinh gồm các nội dung chính như sau:

    – Cung cấp cho các em thông tin cần thiết về nhu cầu tuyển dụng của ngành hàng không để các em nhận biết năng lực, sở trường cũng như những đam mê của bản thân đồng thời chia sẻ cách thức để thấu hiểu bản thân: bạn thích và đam mê những gì, bạn giỏi và có những năng lực gì…

    – Giúp các em hiểu được bức tranh toàn cảnh về các vị trí việc làm của ngành và xu hướng phát triển của ngành hàng không trong nước và  quốc tế.


    Chương trình hướng nghiệp đã giúp các em nhận thức tầm quan trọng của việc định hướng nghề nghiệp khi ngồi trên ghế nhà trường. Với những thông tin về việc làm hàng không các em có thể tự tin lựa chọn các nghề trong tương lai./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook