• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Truyền thông hướng nghiệp là nâng cao nhận thức cho học sinh về tầm quan trọng của công tác định hướng, phân luồng sau tốt nghiệp

  • 2023-03-11 22:40:03
  • Thực hiện chương trình hoạt động tuyển sinh năm 2023; Nhằm giúp học sinh Trung học phổ thông có những định hướng phù hợp với sở thích, nguyện vọng của bản thân trong việc chọn ngành, chọn trường phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế - xã hội. Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị trường học tổ chức các chương trình truyền thông định hướng nghề nghiệp, việc làm cho học sinh năm 2023. Chương trình do Chi nhánh, Văn phòng công ty thực hiện tại các tỉnh Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang vào ngày 11/3/2023.

    Tại đó, các chuyên viên tư vấn công ty đã chia sẻ với các en học sinh về tầm quan trọng của việc chọn ngành, chọn nghề; nguyên nhân và hậu quả của việc chọn sai nghề. Và các em được giao lưu trực tiếp, được hiểu rõ hơn về ngành nghề hàng không, các vị trí việc làm, tiêu chí tuyển dụng để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với sở trường, học lực và điều kiện bản thân.

    Một số hình ảnh tại các điểm trường

    Tại điểm trường tỉnh Hà Giang

    Tại điểm trường tỉnh Tuyên Quang

    Tại điểm trường tỉnh Phú Thọ

    Nguồn: Truyền thông VNAS

    • facebook