• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tư vấn tuyển sinh trong điều kiện đặc biệt

  • 2021-06-22 22:15:45
  • Dịch COVID-19 phức tạp, các đơn vị, Văn phòng đại diện, Chi nhánh Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam thực hiện tuyên truyền tổ chức tuyền thông tư vấn tuyển sinh theo lớp học….

    Như nhiều trường ĐH trong cả nước Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam cũng đang bước vào giai đoạn tổ chức truyền thông tư vấn tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề chuyên ngành hàng không. Tuy nhiên, dịch COVID-19 phức tạp khiến các chương trình tọa đàm quy mô toàn trường phải tạm dừng, các hoạt động tư vấn tuyển sinh được tổ chức theo nhóm, lớp học.

    Các em học sinh lớp 12 trường THPT Hưng Nhân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình tìm hiểu thông tin tuyển sinh ngành hàng không.

    Sáng nay 22/6/2021, ông Tống Quang Hải - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không đơn vị trực thuộc Công ty VNAS cùng đồng nghiệp đã phối hợp với Ban giám hiệu Trường THPT Hưng Nhân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình tổ chức, giới thiệu, tư vấn nghề hàng không cho các em học sinh lớp 12. Chương trình tư vấn được triển khai theo từng lớp và được các em nhiệt tình đón nhận, những thắc mắc về ngành/nghề, tiêu chí tuyển dụng của từng vị trí việc làm, quy trình đào tạo, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp…cũng đã được ông Hải và đồng nghiệp chia sẻ chi tiết, rõ ràng.

    Sau những giải đáp về các khóa đào tạo và tiêu chí tuyển dụng các em học sinh đã được khảo sát qua thiếu đánh giá và được hướng dẫn đăng ký. Đánh giá khả năng qua phiếu khảo sát đây là cách làm mới trong tư vấn tuyển sinh của công ty, qua đó các em học sinh có thể hiểu rõ về nghề, chọn nghề phù hợp với khả năng của mình. Điều này sẽ giúp gia đình nói riêng và xã hội nói chung tránh lãng phí thời gian và tiền bạc khi học sinh chọn ngành học không đúng, góp phần khắc phục được sự mất cân đối trong đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội./.

    Ông Tống Quang Hải cùng đồng nghiệp và đại diện nhà trường chụp ảnh lưu niệm.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook