• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Văn phòng tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Tuyên Quang đã tham dự Phiên giao dịch việc làm - Phiên Thứ hai tại huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang

  • 2023-04-03 08:58:18
  • Ngày 2/4, Văn phòng tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Tuyên Quang đã tham dự Phiên giao dịch việc làm - Phiên Thứ hai tại huyện Chiêm Hóa (cụm 5 xã: Ngọc Hồi, Phú Bình, Bình Phú, Yên Đài, Yên Lập). Đến dự có đông đủ các đồng chí đại diện cho Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện; đại diện của doanh nghiệp nhà tuyển dụng và các trường Đại học, Cao đẳng nghề; cơ sở giáo dục nghề nghiệp, học sinh các trường tại 5 cụm và người lao động.

    Toàn cảnh Phiên giao dịch việc làm.

    Tại Phiên giao dịch việc làm, học sinh, sinh viên và người lao động được Cán bộ tuyển sinh của văn phòng cung cấp thông tin chính xác về thị trường lao động ngành hàng không; tư vấn các chương trình đào tạo, những quyền lợi, cơ hội việc làm của nhiều vị trí như: Phi Công, Tiếp viên hàng không, An ninh sân bay,…qua đó định hướng việc làm trong tương lai. 

    Cán bộ tuyển sinh tư vấn nghề hàng không cho các em học sinh.

    Phiên giao dịch việc làm - Phiên thứ hai do UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức là một trong những nội dung trong thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021- 2025. Và đây cũng là dịp cho các doanh nghiệp, tổ chức, tuyển chọn lao động theo yêu cầu của đơn vị. Tạo cơ hội cho người lao động, học sinh, sinh viên tìm kiếm được việc làm có thu nhập, ổn định đời sống. Góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của huyện; thực hiện hoàn thành chỉ tiêu giải quyết việc làm năm 2023 trên địa bàn huyện./.

    Đội ngũ cán bộ tuyển sinh văn phòng tuyên Quang.

    Truyền thông VNAS

    • facebook