• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Văn phòng Tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ Tuyên Quang nỗ lực kết nối cơ hội việc làm cho người lao động

  • 2023-03-19 22:16:29
  • Sáng nay 19/3, Văn phòng Tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ Tuyên Quang đã tham gia Phiên giao dịch việc làm do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm, UBND huyện tổ tại xã Kim Bình huyện Chiêm Hoá. Đến dự Phiên giao dịch việc làm có đại diện lãnh đạo UBND huyện; đại diện các Ban đảng, Huyện ủy Chiêm Hóa; sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, đơn vị đào tạo đến từ nhiều tỉnh thành trong nước và đông đảo học sinh và người lao động tham gia.

    Tại phiên giao dịch việc làm, Văn phòng Tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ Tuyên Quang đã cung cấp thông tin về thị trường lao động ngành hàng không; giới thiệu nhiều cơ hội học tập, việc làm, tiêu chí tuyển dụng, các khóa đào tạo của ngành cho học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn... và gian hàng của Văn phòng được sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo huyện, các bậc phụ huynh và các em học sinh, người lao động đang có nhu cầu việc làm tại địa phương.

    Trong thời gian tới, Văn phòng Tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ Tuyên Quang sẽ tiếp tục phối hợp với các huyện, thành phố, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh kết nối, tư vấn, giới thiệu cơ hội việc làm cho người lao động và người sử dụng lao động./.

    Những hình ảnh tại Phiên giáo dịch việc làm

    Truyền thông VNAS

    • facebook