• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VÌ SAO NHIỀU BẠN TRẺ ĐAM MÊ, LỰA CHỌN NGHỀ NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC HÀNG KHÔNG?

  • 2020-09-25 13:12:36
  • Là những người tràn đầy nhiệt huyết, năng động, yêu thích bầu trời, mong muốn được khám phá những điều mới mẻ.

    Xu thế hiện nay cho thấy, ngày càng có nhiều bạn trẻ mơ ước và lựa chọn trở thành một Tiếp viên hàng không hay Nhân viên phục vụ hàng khách… để thỏa niềm đam mê của mình. Hàng không là một ngành có nhiều vị trí việc làm hấp dẫn với nhiều đặc thù, ưu điểm đặc biệt mà không phải lĩnh vực nào cũng có, tại các vị trí công việc luôn giúp người làm nghề tăng khả năng tự rèn luyện, tự tin với định hướng mà mình đã chọn.

    Nhân viên hàng không là người sử dụng ngôn ngữ để giới thiệu, giải thích, đảm bảo an toàn, hướng dẫn cho khách sử dụng về dịch vụ. Diện mạo phải đẹp đẽ, cử chỉ lịch sự và sự ân cần, chu đáo. Bên cạnh đó, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ chính là phương tiện giúp họ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

    Học viên tại Trung tâm Đào tạo VNAS

    Bên cạnh ngành Nông nghiệp, Công nghệ thông tin… Hàng không là một ngành góp phần tạo công ăn việc làm và giải quyết an sinh xã hội cho hàng triệu người lao động. Tính riêng VNA Group, Vietjet, ACV, VATM cũng đang có 4 vạn cán bộ, nhân viên, tạo ra doanh thu khoảng 180.000 tỷ đồng/năm, nộp ngân sách khoảng 22.000 tỷ đồng/năm. Một cách tương đối, doanh thu ngành hàng không chỉ đứng sau TPHCM, Hà Nội, Bình Dương, Hải Phòng (các địa phương có tổng sản phẩm vượt 190.000 tỷ đồng/năm) và đứng trên 59 tỉnh, thành khác. Về số nộp ngân sách, ngành hàng không tương đương vị trí thứ 9 trong top 10 địa phương có số thu lớn nhất cả nước. Một điều quan trọng không kém nữa chính là, hầu hết các nước phát triển trên thế giới đang rất tập trung phát triển ngành này.

    Mặc dù Covid-19 đã gây ra nhiều biến động to lớn với hoạt động kinh tế mà vận tải hàng không là một trong những lĩnh vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Thế nhưng với những nỗ lực thay đổi hình thức kinh doanh để thích nghi, sau khi qua dịch bệnh, hàng không sẽ là ngành nhanh chóng phát triển trở lại với nhiều cơ hội hấp dẫn ở các vị trí việc làm quen thuộc.

    Làm nhân viên hàng không là một trong số ít các ngành nghề không làm việc theo ca 8 tiếng/ngày. Ngược lại, bạn sẽ được sắp xếp thời gian làm việc theo lịch trình tổ bay. Ngoài ra, do đặc thù của ngành nhiều vị trí nghề được tiếp xúc với nhiều người và tự mình trải nghiệm phong tục tập quán, cách ăn mặc, thói quen ăn uống, nghe các chất giọng nói, ngôn ngữ khác nhau từ khắp mọi miền đất nước và trên thế giới … Đây chắc chắn là một trong những điểm thu hút nhất của ngành hàng không. Hiện nay, hàng không là một trong những nghề có mức thu nhập và chế độ đãi ngộ hấp dẫn so với nhiều ngành khác.

    Các chương trình đào tạo:

    - Tiếp viên Hàng không;

    - Nhân viên Cảng hàng không;

    - Nhân viên An ninh Hàng không;

    - Nhân viên Kinh doanh Vận tải Hàng không;

    - Kỹ thuật bảo dưỡng cơ khí tàu bay;

    - Nghiệp vụ an ninh kiểm soát;

    - Nghiệp vụ phục vụ hành khách;

    - Nghiệp vụ hàng hóa;…

    Các bạn sẽ được đào tạo với mô hình hiện đại, thực học, thực làm, công thức và phương pháp giảng dạy theo tư duy sáng tạo, giúp bạn có được một nền tảng nghề nghiệp vững chắc. Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam và đơn vị liên kết như: Học Viện Hàng không, Bay Việt, Cao Đẳng quốc tế KENT với mong muốn “chắp cánh ước mơ bay” và đồng hành cùng tương lai của các bạn trẻ, những chương trình đào tạo chất lượng đạt chuẩn, giúp học viên được học và có cơ hội được làm việc trong ngành hàng không.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook