• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Vietravel Airlines nhận máy bay thứ 2, công bố giá vé thương mại vào tuần tới

  • 2021-01-17 16:14:50
  • Rạng sáng nay (17-1), Vietravel Airlines đã nhận chiếc máy bay thứ hai. Người đứng đầu hãng bay cho biết sẽ chính thức bay thương mại vào cuối tháng này sau khi nhận máy bay thứ ba vào ngày 19-1. Giá vé sẽ được công bố chính thức trong tuần tới.

    Vietravel Airlines đón máy bay thứ hai tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Ảnh: Vietravel Airlines cung cấp

    Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Vietravel Airlines cho biết, chiếc máy bay thứ 2 của hãng cũng là Airbus A321 CEO. Máy bay đã hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất sau khi khởi hành từ Hà Lan. Vào thứ Ba tới (19-1), hãng sẽ nhận chiếc máy bay thứ 3 và chính thức công bố giá vé để bay thương mại vào cuối tháng 1-2021 như dự kiến.

    "Chúng tôi sẽ chốt giá vé vào ngày mai (18-1) để mở bán", ông nói với TBKTSG Online sau khi nhận chiếc máy bay thứ 2.

    Cũng theo ông, máy bay đầu tiên của hãng đã thực hiện 16 chuyến bay thuê bao, chở 2.129 hành khách kết hợp hành trình du lịch của Công ty du lịch Vietravel.

    Hãng hàng không thứ 6 của Việt Nam - Vietravel Airlines có tổng vốn đầu tư 700 tỉ đồng, đủ điều kiện để thực hiện dự án khai thác vận tải hàng không trong 50 năm với các dịch vụ vận chuyển như hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu kiện.

    Hãng đã có chuyến bay ra mắt đầu tiên vào ngày 26-12-2020, định hướng sẽ xây dựng thành hãng hàng không hybrid (lai giữa mô hình giá rẻ và truyền thống), khai thác cả chuyến bay thuê bao du lịch và bay thương mại.

    Vietravel Airlines đặt mục tiêu có 30 máy bay, khai thác cả đường bay trong nước và quốc tế. Dự kiến, đường bay quốc tế sẽ bắt đầu từ các nước ASEAN, sau đó mở rộng sang các thị trường khác như Trung Đông và vùng Đông Bắc Á.

    Dù gia nhập thị trường trong thời điểm ngành hàng không và du lịch đang rất khó khăn bởi đại dịch Covid-19 nhưng  lãnh đạo Vietravel Airlines cho biết, đặt mục tiêu hòa vốn sau hai năm.

    Theo Thesaigontime

    • facebook