• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - 14 năm xây dựng và trưởng thành - nơi chắp cánh ước mơ nghề nghiệp cho giới trẻ Việt Nam

  • 2021-05-22 14:09:40
  • VNAS tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện xã hội hóa trong tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề hàng không tại Việt Nam, được thành lập từ tháng 5 năm 2007, do dịch bệnh Covid - 19 năm nay VNAS đã không tổ chức Lễ Kỷ Niệm 14 năm hoạt động của mình. Hiện nay, VNAS có 05 trung tâm đào tạo và 07 chi nhánh - văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Điện Biên, Hưng Yên, Bắc Kạn, Hải Phòng, Nghệ An và sẽ còn tiếp tục mở rộng để đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành hàng không trong nước và chắp cánh ước mơ bay cho các bạn trẻ trên khắp mọi miển đất nước…

    Nền tảng hoạt động từ chữ “tâm” VNAS đã có những thành tựu đáng để ghi nhận trong cộng đồng bằng những chương trình đào tạo Kỹ năng đặt chỗ bán vé máy bay cho người Khuyết tật thành phố Hà Nội năm 2010, 2011 và trở thành một trong những thương hiệu uy tín rộng khắp, nổi tiếng vì đã đem lại niềm tin vào cuộc sống “tàn nhưng không phế” cho những người khuyết tật. Với tầm nhìn trở thành một công ty kết nối cung cầu lao động nhằm mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng, VNAS đang dần khẳng định và vươn tới là 1 công ty liên kết đào tạo nghề hàng không tầm cỡ quốc gia.

    14 năm qua, VNAS đã thực hiện tốt chiến lược hợp tác, liên kết đào tạo với các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Học viện Hàng  không Việt Nam, Trường Phi công Bay Việt, Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải, Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam, Trường cao đẳng Quốc tế Kent, Tập đoàn KRAFTHAUS. Cung cấp nguồn lao động dồi dào, chất lượng cao ở các vị trí như:  Tiếp viên hàng không, An ninh hàng không, Nhân viên phục vụ mặt đất, Thợ bảo dưỡng Máy bay….cho hãng hàng không VietnamAirlines, Jetstar Pacific, Vietjet air, Bamboo Airways… và đã nhận được nhiều giấy khen của ngành, hãng hàng không trong nước.

    Tôn chỉ là “chất lượng đào tạo” cùng với chiến lược truyền thông tuyển sinh thiết thực phù hợp với thị trường lao động đã luôn đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng, phù hợp với xu thế phát triển của ngành Hàng không dân dụng trong nước và thế giới.

    Trong từng bước đi VNAS luôn phát triển nguồn nhân lực và mở rộng thị trường, hiện nay VNAS có 05 trung tâm đào tạo và 07 chi nhánh - văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Điện Biên, Hưng Yên, Bắc Kạn, Hải Phòng, Nghệ An và vẫn tiếp tục phát triển với định hướng 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc có văn phòng đại diện tuyển sinh của công ty.

    Để thành công như ngày hôm nay đội ngũ nhân lực, cộng tác viên là yếu tố quyết định, người lao động là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, từ đó VNAS luôn hướng tới việc đào tạo ra những nhân viên năng lực bằng cách trang bị cho họ những kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm với công việc và cộng đồng xã hội, không chỉ phát triển công ty còn góp phần xây dựng đất nước bằng cách kết nối tạo công ăn việc làm cho người lao động. Từ khắp mọi miền đất nước đội ngũ nhân viên, cộng tác viên hội tụ về VNAS họ làm việc bằng cả trái tim nhiệt huyết, khối óc, nghị lực không quản khó khăn cùng chia sẻ những giá trị chung với công ty. Và trên hết là sự dám nghĩ, dám làm của những con người đã quen với việc nắm bắt cơ hội trong những thách thức của thị trường tuyển dụng nhân lực Hàng không. nắm bắt cơ hội với tất cả ý chí và niềm tin rằng: Không có điều gì là không thể thực hiện đó chính là văn hóa doanh nghiệp của VNAS.

    Và đặc biệt phải kể đến Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam là đơn vị chịu trách nhiệm huấn luyện, đào tạo các chương trình kỹ năng thi tuyển nhân viên hàng không, kỹ năng mềm, phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo về kiến thức cơ bản về hàng không dân dụng theo tiêu chuẩn đào tạo của cục hàng không phê duyệt. Học viên được đào tạo tại đây được thông qua Hội đồng xét tuyển, chọn theo các tiêu chí vị trí ngành và năng lực phù hợp của cá nhân

    Thành công của VNAS là luôn lắng nghe, thấu hiểu, tư vấn chuẩn xác cho người lao động, giúp họ đạt được ước mơ. Hơn thế nữa là nghị lực, tinh thần ham học vươn lên làm chủ cuộc sống của những người tự tin biết biến ước mơ của mình trở thành hiện thực…VNAS tin rằng đào tạo nguồn nhân lực cho ngành hàng không là chiến lược đầu tư cho sự phát triển bền vững và thành công hơn nữa trong những năm tiếp theo của VNAS.

    Truyền thông VNAS.

     

    • facebook