• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VÀ CÔNG NGHỆ MENADI VIỆT NAM

  • 2020-08-12 20:15:03
  • Sau khi cùng nhau khảo sát, đánh giá các chương trình đào tạo kỹ năng của hai bên.

    Sáng nay (12/8), Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH Đào tạo và Công nghệ Menadi Việt Nam. Lựa chọn Công ty TNHH Đào tạo và Công nghệ Menadi Việt Nam đào tạo chỉnh giọng nói, phát âm chuẩn để bắt đầu hợp tác đào tạo cho các ứng viên tham dự thi tuyển nhân viên hàng không, VNAS tin tưởng rằng với uy tín và năng lực của Menadi Việt Nam, chắc chắn chương trình liên kết đào tạo sẽ là điểm khởi đầu cho những hợp tác lâu dài hơn giữa hai đơn vị.

    Với chức năng là đơn vị đào tạo chỉnh giọng nói, phát âm chuẩn tiếng việt cho nhiều đối tượng, ở độ tuổi, trình độ, giới tính khác nhau, Menadi Việt Nam đã đem lại nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ…và đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong lĩnh chỉnh giọng nói chuẩn tiếng việt.

    Hoạt động ký kết của VNAS với Menadi Việt Nam lần này, sẽ là hợp tác chiến lược của công ty trong việc nâng cao chất lượng đào tạo kỹ năng thi tuyển nhân viên hàng không, làm tiền đề cho những hoạt động mở rộng khác trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

    Biên bản hợp tác được ký bởi; Ông Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Cung ứng Nhân lực Hàng không và bà Nguyễn Thị Mến - Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo và Công nghệ Menadi Việt Nam.

    Trong ký kết, đại diện hai bên đã có những chia sẻ về kỹ năng đào tạo, giảng dạy của chương trình chỉnh giọng nói cũng như đưa ra những đánh giá về tầm quan trọng của hoạt động giảng dạy này, vì giọng nói chuẩn không ngọng là yếu tố quan trọng và mang tính quyết định trong việc tuyển dụng việc làm không chỉ riêng ngành hàng không mà còn nhiều ngành, lĩnh vực khác nữa.

    Theo nội dung hai bên thỏa thuận ký kết, Công ty VNAS sẽ chịu trách nhiệm nguồn học viên, cơ sở vật chất để giảng dạy, quản lý học viên, thu học phí…Còn về phía Menadi sẽ chịu trách nhiệm về chương trình đào tạo sửa nói ngọng, phát âm chuẩn tiếng việt cho học viên đảm bảo kết quả chất lượng tốt  nhất. Hai bên, hy vọng các chương trình hợp tác cụ thể sẽ được triển khai sớm dựa trên biên bản đã ký ngày hôm nay./.

    Truyền Thông VNAS.

    • facebook