• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS chuẩn bị cho buổi tạo đàm hướng nghiệp nghề Hàng không tại Trường THPT Nguyễn Khuyến tỉnh Hà Nam

  • 2020-05-29 21:22:12
  • (VNAS) Sáng nay 29/5, Đại diện cho Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam, ông Nguyễn Đông Hà -  Phó giám đốc đã có buổi làm việc với Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Khuyến tỉnh Hà Nam về chương trình tổ chức buổi tạo đàm tư vấn hướng nghiệp, cơ hội học tập và việc làm trong ngành Hàng không cho các em học sinh.

    Trường THPT Nguyễn Khuyến tỉnh Hà Nam

    Theo ông Nguyễn Đông Hà cho biết, trong buổi tọa đàm thầy, cô giáo và các em học sinh sẽ được các chuyên viên tư vấn giầu kinh nghiệm của công ty chia sẻ thông tin về sự phát triển cũng như nhu cầu nguồn nhân lực của ngành Hàng không. Đồng thời giới thiệu với các em về những vị trí việc làm, các tiêu chí tuyển dụng,... các chương trình Công ty đang tuyển sinh và liên kết đào tạo với các trường Đại học, Cao đẳng trong nước và chương trình du học nước ngoài về linh vực nghề Hàng không.

    Và ông Hà hy vọng trong buổi tọa đàm sắp tới vào ngày 1/6 (thứ hai) với sự đồng thuận từ phía Ban giám hiệu nhà trường sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của phụ huynh và các em học sinh./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook