• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS CÓ BUỔI LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO TỈNH TUYÊN QUANG

  • 2020-06-17 00:24:27
  • Ngày 16/6/2020 ông Nguyễn Đông Hà - Phó Giám đốc kiêm CT. HĐTS và đại diện phòng chuyên môn của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã có buổi thăm và làm việc tại Trường Đại học Tân trào tỉnh Tuyên Quang. Đại diện tiếp đón có bà Trương Thị Hoài Linh - Phó Trưởng phòng, ông Trần Vũ Phương - Phó trưởng phòng.

    Trường Đại học Tân Trào tiền thân là trường Sơ cấp sư phạm được thành lập ngày 13 tháng 10 năm 1959 qua nhiều giai đoạn phát triển ngày 14 tháng 8 năm 2013 Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã ký Quyết định số 1404/QĐ-TTg, nâng cấp Trường Cao đẳng Tuyên Quang thành Trường Đại học Tân Trào. Với 15 ngành đào tạo bậc Đại học, 12 ngành đào tạo bậc Cao đẳng Trường Đại học Tân trào tỉnh Tuyên Quang là trường có uy tin khu vực Tây bắc.

    Buổi làm việc giữa hai đơn vị

    Trong buổi làm việc, ông Nguyễn Đông Hà bày tỏ mong muốn được phối hợp với trường trong việc hướng nghiệp nghề Hàng không và các chương trình đào tạo kỹ năng cho sinh viên của trường.

    Đại diện cho nhà trường bà Trần Thị Hoài Linh, ông Trần Vũ Phương đều bày tỏ thiện chí và sẽ báo cáo lại với lãnh đạo về các chương trình phối hợp của Công ty VNAS. Đồng thời cũng hy vọng hai bên sẽ hợp tác hữu nghị, lâu dài mang lại cho sinh viên nhiều cơ hội được học tập và việc làm trong ngành Hàng không./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook