• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - Cơ hội hợp tác đào tạo và sản xuất trong lĩnh vực Hàng không

  • 2020-04-02 16:26:42
  • Ngày 25/5/2015 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam phối hợp Hội Khoa học và công nghệ hàng không Việt Nam (VAAST) cùng Tập đoàn KraftHaus, Trung tâm huấn luyện bay Multiflight và Học viện Hàng không New Catsle đến từ Vương quốc Anh đã tổ chức buổi Tọa đàm "Cơ hội hợp tác khoa học công nghệ, đào tạo và sản xuất trong lĩnh vực Hàng không"

     

    Đại diện các đơn vị trong lễ Ký kết

    Tại buổi tọa đàm, các nhà khoa học và các chuyên gia đầu ngành Hàng không đã trình bày báo cáo chuyên đề: “Thực trạng công tác đào taọ nguồn nhân lực hàng không Việt Nam hện nay; định hướng đến năm 2025 và cơ hội hợp tác; thực trạng  hệ thống cảng Hàng không sân bay tại Việt Nam và định hướng xây dựng phát triển đến năm 2025 . Một vài nét về dự án đầu tư xây dựng Cảng Hàng không quốc tế Long Thành và cơ hội đầu tư...”.

    Đại diện Hội Khoa học và công nghệ hàng không Việt Nam cũng đã tình bày báo cáo chuyên đề: “Thực trạng hoạt động công tác kỹ thuật máy bay và hướng phát triển trong tương lai gần và cơ hội hợp tác; Thực trạng hoạt động KH&CN HKVN và phương hướng phát triển đến năm 2025; Một vài nét về công nghệ thông tin của hàng không Việt Nam và cơ hội hợp tác.

     

    Phát biểu tại buổi tọa đàm, đại diện KraftHaus cho biết: “KraftHaus Group là Tập đoàn hàng đầu tại Vương quốc Anh chuyên cung cấp các thiết kế, sản xuất, đào tạo và nghiên cứu hỗ trợ trong lĩnh vực hàng không. KraftHaus có thể hợp tác với các hãng hàng không tại Việt Nam về thiết kế và chứng nhận sản phẩm; phát triển sản xuất, quản lý hàng không, đào tạo nhân lực cho ngành hàng không tại Việt Nam và Vương quốc Anh. Chúng tôi đánh giá, tiềm năng thị trường hàng không tại Việt Nam là rất lớn và nhu cầu đào tạo các kỹ sư hàng không là vô cùng cần thiết nên đây cũng là cơ hội để KraftHaus Group hợp tác tại Việt Nam trong tương lai”.

     

    Buổi tọa đàm cũng đã chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa: Học viện Hàng không New Catsle UK và Hội Khoa học và công nghệ Hàng không Việt Nam; Công ty cổ phần đào tạo huấn luyện nghiệp vụ Hàng không Việt Nam và Viện khoa học công nghệ hàng không…

    Sự hợp tác này sẽ khẳng định được cơ hội giao thương giữa Việt Nam và Vương quốc Anh đồng thời mang lại một bước tiến mới cho Việt Nam trong lĩnh vực hàng không./.

    • facebook