• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS dự kiến tổ chức Lễ kỷ niệm 13 năm ngày thành lập tại Trung tâm Văn hoá Hàng không số 196 Nguyễn Sơn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội

  • 2020-05-01 01:35:50
  • Sau khi thống nhất giữa Ban lãnh đạo, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 13 năm ngày thành lập (21/05/2007 - 21/05/2020) tại Trung tâm Văn hoá Hàng không số 196 Nguyễn Sơn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

    Đây là một sự kiện vô cùng đặc biệt để công ty bày tỏ sự tri ân đến đội ngũ nhân viên, cộng tác viên, đối tác và khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Cũng là dịp để các đối tác và công ty cùng nhau nhìn lại con đường phát triển và những thành tựu đạt được.

    Cùng trong khuôn khổ buổi lễ, sẽ diễn ra sự kiện chào mừng như:

    - Ký kết chính thức hợp tác chiến lược với Tập Đoàn Bảo Sơn,

    - Ký các hợp đồng liên kết với các đơn vị đào tạo Hàng không….,

    - Đặc biệt là ký kết Biên bản ghi nhớ về Chương trình khuyến học, khuyến tài giữa doanh nghiệp và đại diện các dòng họ như: Họ Nguyễn, họ Đỗ (Đậu), họ Dương, họ Phí, họ Tạ....với sự chứng kiến, đơn vị bảo trợ là Trung tâm Unesco Nghiên cứu Văn hoá các dòng họ Việt Nam.

    Chương trình dự kiến tổ chức vào hồi 8h30 ngày 23 tháng 5 năm 2020 (thứ 7). Với cơ cấu khách mời là các đơn vị đối tác, liên kết trong và ngoài nước của công ty, cán bộ nhân viên, giáo viên, cộng tác viên, đại diện các dòng họ của Việt Nam…

    Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công ty tin rằng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, những lời chúc tốt đẹp nhất của các đơn vị đối tác, cộng tác viên, khách hàng trong ngày vui đặc biệt này./.

    CTV VNAS

    • facebook