• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS dự Lễ Khai giảng năm học 2019 – 2020 và trao bằng tốt nghiệp Thạc sỹ khóa 2 (2017 – 2019) tại trường Đại học Hùng Vương – Phú Thọ

  • 2020-04-05 17:12:01
  • Trong không khí tưng bừng, phấn khởi, sáng ngày 17/10/2019, Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 và trao bằng tốt nghiệp Thạc sỹ khóa 2 (2017 - 2019).

    Đến dự Lễ khai giảng, về phía Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ có đồng chí Hồ Đại Dũng – Phó Chủ tịnh UBND tỉnh Phú Thọ; Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, địa phương tỉnh Phú Thọ có: Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Việt Trì; UBND thị xã Phú Thọ; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Tài chính; Sở KH&CN, Công an tỉnh; Liên hiệp các Hội KH&KT; Tỉnh Đoàn thanh niên; Trường PT CLC Hùng Vương; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Báo Phú Thọ… và các doanh nghiệp, đơn vị đối tác của Nhà trường.

     

    TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường đọc diễn văn và đánh trống

    khai giảng năm học 2019-2020

    Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu; các cố vấn, giảng viên cao cấp cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và học viên, sinh viên của Nhà trường.

    Phát biểu khai giảng năm học mới, TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường đã khái quát những kết quả quan trọng trong năm học vừa qua và định hướng những hoạt động trọng tâm trong năm học mới, đồng thời gửi tới toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên Nhà trường những thông điệp tâm huyết, giàu ý nghĩa. Kết quả tuyển sinh năm học 2018-2019 có 3972 thí sinh trúng tuyển và nhập học ở tất cả các hệ đào tạo cao học, đại học, bồi dưỡng nâng cao. Tỉ lệ tuyển sinh cao, thuộc tốp đầu các trường đại học địa phương trong cả nước; Chương trình đào tạo đã được rà soát, điều chỉnh theo định hướng ứng dụng. Chất lượng đào tạo từng bước được nâng cao, theo chuẩn đầu ra; Công tác đánh giá và kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục được triển khai đồng bộ, hoàn thành công tác tự đánh giá chương trình đào tạo; Sinh viên được thực tập, rèn nghề tại các Tập đoàn, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước như: Tập đoàn Sông Hồng thủ đô, VinGroup, Sam sung, FPT… và các nước Hoa Kỳ, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…

    Ông Nguyễn Hải Phong – CT HĐQT Công ty VNAS đại diện doanh nghiệp

    đối tác của Nhà trường trao tặng học bổng cho sinh viên

    Trong Lễ khai giảng, Trường Đại học Hùng Vương đã trao tặng học bổng cho các sinh viên có điểm trúng tuyển cao trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 và khen thưởng sinh viên giành “Huy chương vàng” tại Giải Vô địch và Vô địch Vật trẻ Đông Nam Á mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng. Cùng đó, đại diện các doanh nghiệp đối tác đã trao tặng 13 suất học bổng cho sinh viên K17 đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

    Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020, trao bằng tốt nghiệp Thạc sỹ khóa 2017-2019 của Trường Đại học Hùng Vương thành công tốt đẹp là nguồn động lực cho thầy và trò Nhà trường bước vào năm học mới với khí thế mới, sức sống mới. Xin chúc cho năm học 2019 – 2020 của Nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành tích, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục và đào tạo, xứng đáng là ngôi trường mang tên các vua Hùng trên quê hương đất Tổ.

    Trích tin Phòng CTCT&HSSV

    • facebook