• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS gặp mặt và tập huấn về kỹ năng tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho Cộng tác viên các tỉnh miền Nam

  • 2020-12-28 09:35:05
  • Sáng ngày 26/12, tại số 366, đường Cao Thắng, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã tổ chức chương trình gặp mặt chia sẻ kiến thức và tập huấn kỹ năng tư vấn tuyển sinh cho các cộng tác viên đến từ các đơn vị: Công ty Cổ phần Du học Quốc tế SHB, Công ty Cổ phần Sunrise Create, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Du lịch A & P; cùng các khách mời từ các tỉnh thành: Đồng Hới (Quảng Bình), Phan Thiết (Bình Thuận), Vũng Tàu, Cần Thơ, Biên Hòa (Đồng Nai), Thủ Dầu Một (Bình Dương) và TP. Hồ Chí Minh.

    Buổi tập huấn có sự tham gia của đông đảo của các Cộng tác viên và khách mời đến từ 3 doanh nghiệp và 7 tỉnh thành

    Tại buổi tập huấn, Ông Nguyễn Hải Phong – Chủ tịch HĐQT – Giám đốc Công ty VNAS đã giới thiệu về lĩnh vực hoạt động của công ty, đồng thời chia sẻ tổng quan về ngành hàng không, tiềm lực phát triển của ngành hàng không trong vòng 5 năm tới như kế hoạch mở rộng các cảng hàng không, có thêm các hãng bay, nhu cầu tuyển dụng cao của các vị trí việc làm…

    Tại đây, ông Phong đã khẳng định tầm quan trọng của công tác hướng nghiệp ảnh hưởng thế nào đến việc lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai của một cá nhân. Theo đó chia sẻ cởi mở về phương pháp và kinh nghiệm khi tư vấn giúp các bạn học sinh, sinh viên, người lao động xác định được con đường học tập phù hợp sau khi hoàn thành chương trình THCS, THPT, ĐH,… hướng tới mở ra cơ hội việc làm ngành hàng không cho hàng ngàn lao động trẻ.

    Ông Nguyễn Hải Phong chia sẻ với các cộng tác viên và khách mời về kỹ năng tư vấn tuyển sinh

    Trong không khí tràn đầy năng lượng và tích cực của buổi tập huấn, các vị khách mời đã đặt ra các câu hỏi về các kỹ năng của công việc tư vấn viên giáo dục, các vị trí tuyển dụng ngành hàng không, quy trình ứng tuyển và tiêu chí tuyển dụng vào ngành hàng không.

    Thay mặt Công ty, ông Nguyễn Hải Phong giải đáp câu hỏi của các khách mời và nhấn mạnh một lần nữa vai trò của người làm công tác tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp.

    Truyền thông VNAS

    • facebook