• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS giúp lao động trẻ tỉnh Lạng Sơn "gõ cửa" ngành hàng không và tìm kiếm cơ hội việc làm

  • 2020-10-29 09:57:42
  • Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã thực hiện tốt vai trò là cầu nối cho học sinh, sinh viên là lực lượng lao động trẻ tỉnh Lạng Sơn tiếp cận được thị trường lao động và tìm được việc làm phù hợp trong ngành hàng không.

    Sáng ngày 28/10, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã đã tham gia Phiên giao dịch việc làm do Trung tâm dịch vụ việc làm Lạng Sơn phối hợp cùng Trường Cao đẳng nghề Lạng Sơn tổ chức.

    Hoạt động được tổ chức nhằm đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ người lao động nói chung, người có nhu cầu tìm việc làm, thay đổi việc làm và người đang hưởng trợ cấp thất nghiệp tìm được việc làm phù hợp, người thất nghiệp sớm có việc làm và học nghề có điều kiện tốt hơn quay trở lại thị trường lao động.

    Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) tại Phiên giao dịch việc làm

    Tại phiên giao dịch, với sự hướng dẫn của các chuyên viên tư vấn của VNAS, các bạn học sinh mới tốt nghiệp THPT, THCS trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã có cơ hội được tiếp xúc, tìm hiểu sâu hơn về các thông tin liên quan đến ngành hàng không.

    Các bạn học sinh trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn được các chuyên viên của Công ty VNAS tư vấn các thông tin về ngành hàng không

    Cụ thể: Thông tin tổng quát về môi trường làm việc, các cơ hội việc làm và thăng tiến trong lĩnh vực hàng không; nhu cầu nhân lực tăng không ngừng của ngành hàng không trong nước và thế giới; 65 vị trí nghề hàng không phổ biến và các tiêu chí ứng tuyển của các vị trí nghề...

    Sau khi được tư vấn, định hướng, các bạn học sinh đã chủ động hỏi thêm về các chương trình liên kết đào tạo của VNAS, các yêu cầu của nhà tuyển dụng về trình độ học vấn, ngoại hình, khả năng ngoại ngữ, sức khỏe để căn nhắc và lựa chọn cho mình vị trí phù hợp nhất với năng lực cũng như sở thích.

    Bạn Hoàng Văn Khảo, học viên tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên Cao Lộc chia sẻ: “Em rất hứng thú và mong muốn tìm hiểu sâu hơn về ngành Quản trị Kinh doanh Vận tải Hàng không của trường Cao đẳng Quốc tế Kent. Em được biết bằng tốt nghiệp của ngành học này rất có giá trị trên thị trường lao động quốc tế và nhận thấy đây là cơ hội tốt để phát triển bản thân trong ngành hàng không và thăng tiến trong tương lai.”

    Bạn Hoàng Văn Khảo, học viên tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên Cao Lộc tìm hiểu về chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Vận tải Hàng không của trường Cao đẳng Quốc tế Kent

    Kết thúc phiên giao dịch, Công ty VNAS tiếp nhận rất nhiều hồ sơ đăng ký tư vấn của các bạn học sinh với các nguyện vọng nghề nghiệp khác nhau. Đây là dấu hiệu đáng mừng khi VNAS đã thực hiện tốt vai trò là cầu nối, gắn kết, đưa lao động trẻ của thành phố Lạng Sơn “gõ cửa” ngành hàng không khi các bạn đang ở độ tuổi tiềm năng nhất, có khả năng phát huy cao nhất được lợi thế của bạn thân khi lựa chọn vị trí phù hợp với nhu cầu và năng lực của mình.

    Một số hình ảnh khác tại Phiên giao dịch:

    Truyền thông VNAS

    • facebook