• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - HỆ THỐNG GIÁO DỤC VIỆT NAM VES GẶP GỠ CHIA SẺ CƠ HỘI HỢP TÁC

  • 2020-07-16 14:19:55
  • Ngày 15/7/2020, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã tiếp đón đoàn công tác của Hệ thống Giáo dục Việt Nam VES tại văn phòng công ty, số 913 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

    Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Việt Nam VES gồm có, ông Nguyễn Đức Tùng - Giám đốc điều hành, ông Phạm Nguyễn Hoàng Phúc - Trưởng Phòng tuyển sinh và đào tạo, bà Đoàn Thanh Huyền - Trưởng phòng hành chính tổng hợp. Đại diện Công ty VNAS có, ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT - Giám đốc, ông Trần Minh Ngọc, bà Đỗ Ngọc Oanh - Chuyên viên Phụ trách tuyển sinh.

    Qua thông tin tổng quát về chức năng hoạt động của Hệ thống giáo dục Việt Nam VES. Tại buổi làm việc, ông Phong đã chia sẻ những chương trình liên kết, hợp tác của VNAS với các đơn vị: Chương trình đào tạo Tiếng Anh (TOIEC), Tiếng Anh chuyên ngành Hàng không, Chuẩn ngôn ngữ tiếng Việt, Kỹ năng phỏng vấn, Kỹ năng trang điểm, Kỹ năng chuyên ngành Hàng không…

    Và ông Phong đã đưa ra một số nội dung hai đơn vị có thể liên kết hợp tác: Đào tạo cho sinh viên của VES Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua việc thực hành bán vé máy bay để các em có thêm thu nhập, cũng để từ đó các em nâng cao được Kỹ năng mềm, yêu thích và mong muốn được làm việc trong ngành Hàng không.

    Từ thông tin ông Phong chia sẻ, Giám đốc điều hành Hệ thống Giáo dục VES, ông Nguyễn Đức Tùng rất vui mừng, VES là đơn vị đã có kinh nghiệm, lợi thế về đào tạo trong 10 năm đối với các chương trình giáo dục. Ông Tùng khẳng định, VES có thể bắt tay với VNAS để tuyển sinh, liên kết đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Hàng không. Đồng thời, ông Tùng mong muốn hai bên nhanh chóng hoàn thành các thủ tục giấy tờ theo quy định để cùng nhau triển khai trương trình, kế hoạch một cách đồng bộ.

    Thay cho lời cảm ơn, ông Phong đã giao cho lãnh đạo phụ trách và đơn vị chuyên môn trực thuộc, sắp xếp chương trình làm việc sớm nhất để hai đơn vị đi đến ký kết biên bản ghi nhớ và hợp đồng hợp tác liên kết tuyển sinh đào tạo nghề Hàng không./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook