• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - HƯỚNG NGHIỆP SỚM MANG LẠI NHIỀU LỢI ÍCH

  • 2020-04-25 22:33:00
  • LỢI ÍCH CỦA HƯỚNG NGHIỆP NGHỀ SỚM

    Đối với học sinh

    - Được hướng dẫn khám phá năng lực bản thân một cách khách quan và chính xác nhất cho từng giai đoạn hoàn thiện tính cách.

    - Được cung cấp và cập nhật kiến thức các khối nghề, các ngành học phổ biến hoặc đặc thù, xu thế trong tương lai.

    - Cơ hội tìm hiểu các chuyên ngành trực tiếp bởi chuyên viên tuyển sinh VNAS giầu kinh nghiệm.

    - Được hỗ trợ lựa chọn ngành học phù hợp cho các chương trình học như: Hàng không, lữ hành...trong suốt quá trình học.

    - Cơ hội tham gia các chương trình trải nghiệm chuyên ngành học sớm tại các trường Cao đẳng, Đại học Quốc tế hàng đầu trước khi quyết định chọn trường.

    Đối với Phụ huynh (PH)

    - Giúp PH có cách nhìn một cách khoa học về năng lực học thuật, sở thích cá nhân và mối liên quan của chúng với các nhóm nghề và ngành học của học sinh.

    - Được cung cấp danh mục các nhóm nghề phù hợp xu hướng lao động trong tương lai để có sự đầu tư giáo dục tối ưu, hiệu quả nhất cả về ngân sách và thời gian

    - Được tư vấn các phương pháp giúp học sinh phát triển cân bằng và toàn diện, đồng thời tư vấn miễn phí  cho PH

    - Là cầu nối dài lâu giữa học sinh và gia đình trong suốt quá trình chọn môn học và ngành học cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

    - Được cung cấp bộ hồ sơ hướng nghiệp gồm các bài báo cáo chuyên biệt, có chứa thông tin chi tiết các yếu tố cá nhân là nền móng cho lộ trình học tập, cơ hội việc làm.

    ĐỐI TƯỢNG HƯỚNG NGHIỆP

    - Đang là học sinh cấp II, III mong muốn lựa chọn nghề, ngành học phù hợp.

    - Học sinh đang đi học tại nước ngoài chưa xác định được ngành học.

    - Học sinh muốn xây dựng lộ trình bao gồm kế hoạch học tập lâu dài, chọn ngành học và đặc biệt là khối nước, trường du học nghề phi công.

    HƯỚNG NGHIỆP VÀ TƯ VẤN CHỌN NGHỀ

    Giá trị cuộc sống của mỗi cá nhân được quyết định rất lớn bởi thành công trong sự nghiệp của họ. Do vậy, việc lựa chọn lĩnh vực nghề nghiệp cũng giống như chọn con đường mình sẽ đi trong cuộc đời. Một quyết định quan trọng như vậy nhưng đa số các bậc phụ huynh và các em học sinh thường giải quyết theo cảm tính: hoặc muốn con theo nghề bố mẹ, hoặc theo sở thích của các con, hoặc theo phong trào của bạn bè.

    Để giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh đầu tư vào ngành học đúng đắn nhất, VNAS giới thiệu một dịch vụ tưởng chừng như mới lạ, nhưng VNAS đã triển khai và thực hiện thành công trong suốt 13 năm qua đúc rút kinh nghiệm của nhiều nước tiên tiến về giáo dục trên thế giới:

    DỊCH VỤ ĐỊNH HƯỚNG VÀ TƯ VẤN CHỌN NGHỀ CHO HS THCS

    VNAS phát triển chương trình tư vấn, định hướng dành cho lứa tuổi học sinh từ lớp 9 trở lên nhằm hỗ trợ các em hiểu rõ bản thân, có định hướng, mục tiêu, lộ trình phấn đấu rõ ràng để theo đuổi ước mơ và thành công trong sự nghiệp. Chương trình tư vấn này cũng giúp các em chọn môn học phù hợp cũng như chọn ngành học phù hợp sau này.

    Dịch vụ này bao gồm nhiều bước, trong đó gồm hai bước cơ bản:

    Tư vấn và bài kiểm tra đánh giá gồm các bài kiểm tra khác nhau nhằm đánh giá tố chất, năng lực và sở thích của học sinh.

    Sau khi được tư vấn và trải qua bài đánh giá, học sinh sẽ TRAO ĐỔI trực tiếp với chuyên gia hướng nghiệp của VNAS. Kết quả bài test và nội dung buổi trao đổi trực tiếp với học sinh và gia đình sẽ được hội đồng chuyên gia và hội đồng thẩm định của VNAS tổng hợp, phân tích và đánh giá lại lần nữa trước khi đưa ra kết luận.

    Ai sẽ đồng hành cùng học sinh và gia đình?

    Chuyên viên tư vấn, hướng nghiệp VNAS được đào tạo bài bản và kinh nghiệm thực tế

    Hội đồng thẩm định bao gồm các Cố vấn giáo dục độc lập là thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Hàng không Việt Nam, Hội Khoa học Công nghệ Hàng không Việt Nam, Trung tâm Đào tạo Hàng không VNAS - Đơn vị uỷ thác Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (APU)./.

    VNAS.

    • facebook