• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS khai xuân và chúc Tết Tân Sửu 2021 tại chi nhánh Tam Trinh - Hà Nội

  • 2021-02-19 10:33:17
  • Trong không khí hân hoan của Tết Tân Sửu 2021, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) cùng tập thể nhân viên, cộng tác viên đã có buổi gặp mặt khai xuân đầu năm tại Chi nhánh 885 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội  với mong muốn bắt đầu một năm mới thịnh vượng, bình an và cùng nhau đồng lòng vượt qua khó khăn, gặt hái những thắng lợi mới!

    Ban lãnh đạo Công ty cùng các CBNV, CTV của VNAS trong buổi gặp mặt đầu Xuân tại chi nhánh Tam Trinh

    Đã thành truyền thống tốt đẹp, buổi gặp mặt đầu năm là dịp để Ban lãnh đạo và CBNV, CTV của Công ty, chi nhánh tề tựu, trao nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT - Giám đốc chúc toàn thể CBNV, CTV gia đình năm mới Hạnh phúc – An khang – Thịnh Vượng.

    Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo Công ty đã gửi những lời khích lệ, động viên và ghi nhận những đóng góp, những nỗ lực của Giám đốc chi nhánh và sự cống hiến của tất cả các nhân sự - những người đã đồng lòng, tự chủ và đoàn kết cùng nhau đưa VNAS vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội để chinh phục những nấc thang của thành công từ trước đến nay.

    Hy vọng với buổi gặp mặt đầu Xuân, VNAS sẽ bắt đầu một năm mới với cột mốc công việc mới tràn đầy nhiệt huyết, đạt được những mục tiêu đột phá hơn nữa.

    Nhân đây Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam cũng xin kính chúc Quý khách hàng và các đối tác một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công!

    Truyền thông VNAS

    • facebook