• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS ký kết hợp tác đào tạo nguồn nhân lực với Công ty CP cung ứng nhân lực Việt Nhật (VITECH.,JSC)

  • 2020-03-31 23:02:27
  • Nhằm mở rộng thị trường tuyển sinh, liên kết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp yêu cầu xã hội nói chung, lĩnh vực Hàng không nói riêng. Thực hiện chủ trương đó, tháng 5/2019 Công ty cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với Công ty CP cung ứng nhân lực Việt Nhật (VITECH.,JSC).

    Lãnh đạo hai đơn vị ký kết ban bản hợp tác

    Công ty CP cung ứng nhân lực Việt Nhật (VITECH.,JSC) được thành lập từ năm 2003 với  lĩnh vực hoạt động chính là “ Dịch vụ đưa Người lao động đi làm việc ở nước ngoài,  Kinh doanh thương mại, Đào tạo ngoại ngữ, đào tạo nghề trung và ngắn hạn, Kinh doanh xuất nhập khẩu”.

     

    Tại buổi ký kết có Ông Nguyễn Hải Phong Giám đốc Công ty cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam cùng các đại diện Lãnh đạo của Trung tâm Đào tạo Hàng không. Về phía Công ty CP cung ứng nhân lực Việt Nhật (VITECH.,JSC) có Ông Đỗ Thành Hưng Giám đốc và lãnh đạo các phòng chức năng liên quan.

    Tại buổi ký kết, lãnh đạo hai bên đã thảo luận, thống nhất và đạt được nhiều thỏa thuận quan trọng trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực. Cùng hỗ trợ để phát huy tối đa tiềm năng của hai bên trong các chương trình truyển sinh đào tạo nghề và xuất khẩu nguồn lao động.

    Tại buổi làm việc Ông Phong cũng đã chia sẻ là tập huấn các kỹ năng tuyển sinh, các chương trình tuyển sinh cho cán bộ nhân viên Công ty CP cung ứng nhân lực Việt Nhật (VITECH.,JSC)

    Phát biểu tại buổi ký kết, Ông Đỗ Thành Hưng Giám đốc Giám Công ty CP cung ứng nhân lực Việt Nhật cũng khẳng định đây là một định hướng đúng đắn góp phần tích cực vào mục tiêu phát triển của công ty. Ông tin tưởng vào sự thành công của quan hệ hợp tác giữa hai bên./.  

    Tin: VNAS

    • facebook