• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN SINH NGÀNH HÀNG KHÔNG TRÊN TOÀN QUỐC

  • 2020-11-23 16:28:06
  • VNAS tích cực đẩy mạnh chiến lược tuyển sinh, liên kết đào tạo nhân lực ngành Hàng không và mở rộng hệ thống Cộng tác viên (CTV) ở các tỉnh thành nhằm đem lại cơ hội việc làm cho người lao động trên toàn quốc.

    Ngày 23/11, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã ký kết Hợp đồng Liên kết Tuyển sinh, Đào tạo nghề chuyên ngành hàng không với Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Du lịch A&P và Công ty Cổ phần Sunrise Create.

    Bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam chia sẻ với các khách mời về cơ hội hợp tác tuyển sinh đào tạo nhân lực ngành hàng không

    Tham dự lễ ký kết, về phía VNAS có Bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam - Phó chủ tịch Hội đồng Xét tuyển; Ông Nguyễn Văn Thịnh – Cố vấn Cấp cao – Chủ tịch Hội đồng Xét tuyển cùng các cán bộ của VNAS. Về phía Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại và Dịch vụ Du lịch A&P có Bà Đồng Thị Lan Anh - Giám đốc Công ty. Về phía Công ty Cổ phần Sunrise Create có Ông Nguyễn Văn Trung - Chủ tịch Hội đồng quản trị.

    Bà Đồng Thị Lan Anh - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại và Dịch vụ Du lịch A&P trao đổi về các chương trình đào tạo tại VNAS

    Tại buổi làm việc, đại diện hai đơn vị đã bày tỏ sự vui mừng trước tinh thần hợp tác, sự tin tưởng của VNAS trong công tác tuyển sinh, mở rộng mạng lưới và tạo cơ hội việc làm trong ngành hàng không cho lao động trên cả nước.

    Thay mặt Công ty VNAS, Bà Nguyễn Thị Xuân đã giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, nhu cầu hợp tác của đơn vị mình cũng như các nội dung liên quan đến: Chiến lược tuyển sinh, các chương trình liên kết đào tạo cung ứng nhân lực hàng không với các đơn vị đối tác, các chương trình đào tạo kỹ năng mềm - kỹ năng thi tuyển nhân viên ngành hàng không.

    Bên cạnh đó, Bà Xuân cũng chia sẻ kinh nghiệm tư vấn tuyển sinh, các loại hình đào tạo và trao đổi cởi mở về cách thức, tiêu chí tuyển dụng một số vị trí trong ngành hàng không với các khách mời.

     

    Đại diện các đơn vị ký kết văn bản hợp tác

    Với những nội dung thiết thực của văn bản Ký kết, sự hợp tác giữa đôi bên sẽ góp phần vào nỗ lực chung trong công tác tuyên truyền, tuyển sinh và chọn lọc nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành hàng không. Đồng thời sẽ tích cực thúc đẩy các hoạt động cụ thể để các điều khoản ký kết thực sự đi vào chiều sâu, có sự gắn kết chặt chẽ, bền vững.

    Truyền thông VNAS

    • facebook