• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Vnas - Sbay hợp tác toàn diện, tận dụng tối đa tiềm lực nhằm mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội

  • 2021-06-03 01:15:01
  • Mục tiêu của Vnas - Sbay không chỉ là đạt được tối đa hóa lợi nhuận, lợi ích cổ đông mà phải đổi mới, sáng tạo, mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội - Doanh nghiệp phát triển là nền tảng thịnh vượng của quốc gia.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, Công ty Vnas vừa chung tay với cả nước tăng cường phòng, chống dịch lây lan vừa triển khai các chương trình hợp tác chiến lược mang tính lâu dài.

    Cụ thể, chiều ngày 02/6/2021, qua hình thức họp trực tuyến, ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Vnas đã có buổi trao đổi với ông Nguyễn Văn Quang - Chủ tịch HĐQT Công ty Sbay - Giám đốc Công ty CP Vận tải và Du lịch Bắc Trung Nam và bà Nguyễn Thị Lan - Trưởng Văn phòng đại diện Vnas tỉnh Bắc Kạn.

    Buổi họp trực tuyến của các đơn vị đạt kết quả cao.

    Tại buổi họp, ông Nguyễn Hải Phong đã có nhiều chia sẻ về triển vọng của ngành hàng không trong tương lai, cũng như cơ hội việc làm cho người lao động trong lĩnh vực này. Ông Phong nhận định, Sbay là một doanh nghiệp vô cùng tiềm năng, là đại lý cấp 1 uy tín, đại diện cung cấp vé máy bay cho 5 hãng hàng không nội địa gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways và Vietravel Airlines, các hãng hàng không Quốc tế khác. Với mạng lưới đại lý bán vé máy bay dày đặc, hàng chục chi nhánh - Điểm giao dịch, 1.000 đại lý trực thuộc hệ thống điện tử Đặt và Xuất vé trên khắp cả nước, có thể nói Sbay luôn đồng hành song song với sự phát triển của ngành hàng không Việt Nam. Vì vậy, ông mong muốn Vnas và Sbay sẽ hợp tác toàn diện, nâng cao sức mạnh liên kết thương hiệu Việt, khai thác nguồn lực để hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau mang lại nhiều lợi ích cho hai bên và cho cả cộng đồng.

    Theo đó, ông Nguyễn Văn Quang cũng bày tỏ niềm tin trong việc hợp tác với Vnas trong thời gian tới, hy vọng các phòng ban trực thuộc hai bên sẽ gắn kết chặt chẽ, không chỉ là đạt được tối đa hóa lợi nhuận, lợi ích cổ đông mà phải đổi mới, sáng tạo, mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook