• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - SBAY nâng cao giá trị cộng đồng trong chiến lược hợp tác tuyển sinh, liên kết đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho ngành hàng không

  • 2021-04-23 10:53:19
  • Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) và Công ty Cổ phần Sbay sẽ cùng nhau ký kết hợp tác chiến lược vào lễ Mừng sinh nhật lần thứ 15 của Sbay - ngày 09 tháng 5 năm 2021. Việc ký kết lần này nhằm mang lại giá trị việc làm cho cộng đồng người lao động. Đặc biệt, thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng không trong nước.

    2020 là một năm nhiều biến động, khó khăn, thách thức với nền kinh tế trong nước và thế giới. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, kinh tế Việt Nam chịu ảnh hưởng rất lớn bởi sự bùng phát của đại dịch COVID-19. Giống như hầu hết nhiều lĩnh vực kinh tế khác, hàng không là ngành đã chịu ảnh hưởng khá nặng nề.

    Ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT - Giám đốc CT Vnas và ông Nguyễn Văn Quang - CT.HĐQT CT Sbay - Giám đốc CT Cổ phần Vận tải và Du lịch Bắc Trung Nam cùng đại diện các đơn vị khách mời cắt băng khai trương Văn phòng đại diện VNAS tại Bắc Kạn ngày 06/01/2021 - khởi đầu cho chiến lược hợp tác lâu dài của Vnas-Sbay.

    Đồng hành với ngành hàng không 15 năm, Sbay là doanh nghiệp nghiêm túc tuân thủ các quy định pháp luật, linh hoạt bám sát diễn biến thị trường, đồng nhất với phương châm Phát triển nhanh - bền vững - hiệu quả, với sự chỉ đạo chiến lược quyết liệt của HĐQT, kết nối, đào tạo và phát triển đại lý đồng bộ, chặt chẽ từ trên, dưới toàn hệ thống. Đến nay, Sbay đã trở thành đại lý cấp 1 uy tín, đại diện cung cấp vé máy bay cho bốn hãng hàng không nội địa gồm Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways và các hãng hàng không Quốc tế khác. Với hơn 1.000 đại lý trực thuộc hệ thống điện tử Đặt và Xuất vé, Hàng chục Chi nhánh - Điểm Giao Dịch. Trong biến động của đại dịch, nhưng năm 2020 Sbay đã phấn đấu mở hơn 100 đại lý ở 63 tỉnh, thành trong cả nước và tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng ngàn lao động. Để kích cầu du lịch, Sbay đã mở lớp học vé máy bay online, các đại lý nhỏ sẽ được đào tạo về cách xuất vé và cách marketing hiệu quả để có nguồn khách hàng lớn, ổn định, bán được nhiều vé máy bay. Điều không thể phủ nhận là không riêng Sbay mà các đại lý vé máy bay luôn đồng hành song song với sự phát triển của ngành hàng không Việt Nam.

    Đánh dấu 15 năm xây dựng và trưởng thành, kỷ niệm sinh nhật lần này Sbay có nhiều chương trình như: Ra mắt app đặt vé máy bay trên di động, Công ty Du lịch Sbay Travel, tuyên dương đại lý, tri ân khách hàng. Và đặc biệt, trong kỷ niệm sinh nhật này, Vnas - Sbay sẽ chính thức ký kết hợp tác tuyển sinh chuyên ngành hàng không tại tất cả các điểm đại lý của Sbay. Được biết, đây là chiến lược mang tính lâu dài của hai đơn vị, nhằm mang lại giá trị việc làm cho cộng đồng người lao động. Đặc biệt, thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng không trong nước  - vươn ra thế giới./.

    Ảnh bìa: Công ty Sbay chi nhánh Hà Nội (dantri.com.vn)

    Truyền thông VNAS.

    • facebook