• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tham gia Ngày hội Hướng nghiệp năm 2019

  • 2020-03-23 21:54:41
  •  Ngày hội hướng nghiệp THPT Hoà Bình La Trobe Hà Nội 2019 là ngày hội lớn nhất dành cho học sinh. Tham gia Ngày hội sẽ giúp học sinh tiếp cận nhiều hơn với những thông tin về thi kỳ thi trung học phổ thông quốc gia; đồng thời có định hướng nghề nghiệp trong tương lai đúng khả năng, sở trường, điều kiện cá nhân; và tìm hiểu ngành học, thông tin học bổng, môi trường học tập, cơ hội phát triển bản thân.

    Tại ngày hội, Ông Nguyễn Hải Phong Giám đốc Công ty cổ phần Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã phát biểu, chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Hàng không. Ông Phong đã chia sẻ về nh cầu nhân lực của ngành Hàng không.

    Tham gia Ngày hội, học sinh và những người quan tâm sẽ được các đại diện các đơn vị tham giácung cấp thông tin chính thức và mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia năm và những quy định về xét tuyển ĐH, CĐ năm 2019.

    Tại ngày hội các em học sinh được tiếp cận với hàng trăm gian tư vấn của các trường ĐH, CĐ, trường nghề,... chuyên gia tư vấn và nhiều hoạt động thiết thực khác dành cho học sinh, các chuyên gia cũng sẵn sàng cung cấp thông tin, giải đáp mọi thắc mắc của học sinh về tuyển sinh, chọn ngành của từng trường…

    VNAS.

    • facebook