• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tổ chức sơ tuyển học viên hàng không, sẵn sàng cho các kỳ tuyển dụng sắp tới

  • 2021-03-11 15:25:15
  • Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực hàng không trong giai đoạn 2021 – 2022, sáng ngày 11/3, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã tổ chức phỏng vấn sơ tuyển học viên chuyên ngành hàng không, với ứng viên đến từ các tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh.

    Quang cảnh buổi phỏng vấn sơ tuyển học viên

    Chủ trì buổi sơ tuyển có Ông Nguyễn Văn Thịnh – Chủ tịch Hội đồng xét tuyển (HĐXT) – Cố vấn cấp cao; Bà Nguyễn Thị Xuân – Phó Chủ tịch HĐXT – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam; các thành viên trong HĐXT: Bà Nguyễn Quỳnh Anh – Trưởng khoa Tiếng Anh chuyên ngành hàng không; Bà Nguyễn Thị Minh Phượng – Chuyên viên Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không, cùng sự có mặt các ứng viên và phụ huynh.

    HĐXT kiểm tra và đánh giá độ phù hợp ngoại hình của ứng viên

    Buổi sơ tuyển, các ứng viên đã được nghe những đánh giá, nhận xét cởi mở và chân thành từ HĐXT để nắm được những điểm mạnh cần phát huy của bản thân, cũng như cải thiện những mặt còn hạn chế, từ đó cùng gia đình cân nhắc thấu đáo về vị trí việc làm ngành hàng không phù hợp với năng lực. Trong số các ứng viên có hai bạn đang học năm cuối chương trình THPT và đều bị cận thị. Để đảm bảo yêu cầu về sức khỏe của ngành hàng không, đặc biệt là các vấn đề thị lực, hai bạn đã cam kết sẽ mổ cận sau khi tốt nghiệp rồi tham gia chương trình đào tạo tại VNAS vào tháng 8 tới đây.

    HĐXT đặt câu hỏi Tiếng Anh cho ứng viên

    Thay mặt HĐXT, ông Nguyễn Văn Thịnh chia sẻ, để được tuyển chọn vào các vị trí việc làm trong ngành hàng không, bên cạnh yếu tố ngoại hình, sức khỏe, các bạn cần có kiến thức nhất định về văn hóa xã hội, tối hiểu là vốn hiểu biết về văn hóa địa phương mình. Bởi hàng không là một ngành có tính hội nhập sâu rộng, là cầu nối giao thoa kinh tế - văn hóa – xã hội, nên mỗi một nhân sự của ngành hàng không đều phải là một đại sứ cho nền văn hóa nước nhà, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với thế giới.

    Sau khi kết thúc phỏng vấn, ứng viên được các chuyên viên tại VNAS tư vấn thêm về lộ trình đào tạo và hướng dẫn thủ tục đăng ký nhập học các khóa đào tạo khai giảng vào tháng 3 và tháng 4 sắp tới.

    Truyền thông VNAS

     

     

     

    • facebook