• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tổ chức tập huấn kỹ năng tư vấn tuyển sinh - đẩy mạnh chiến lược mở rộng hệ thống công tác viên toàn quốc

  • 2021-03-16 16:08:16
  • Chiều ngày 16/3, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã tổ chức buổi chia sẻ kiến thức ngành hàng không và tập huấn kỹ năng tuyển sinh cho các Công tác viên khu vực miền Bắc.

    Ông Tống Quang Hải - Cán bộ Đào tạo Cung ứng nhân lực Hàng không chia sẻ về lĩnh vực hoạt động của VNAS

    Với “mục tiêu kép”, vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế, chính phủ Việt Nam đã quy định về việc thúc đẩy mở lại các đường bay quốc tế, dự kiến vào tháng 6 năm 2021. Các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam và từ Việt Nam sẽ được mở để công dân Việt trở về nước cũng như các chuyên gia nước ngoài được đến Việt Nam hay hành khách tham gia chuyến bay vì nhiều mục đích khác nhau. 

    Thông báo mở lại đường bay quốc tế mới nhất 2021 được cho là hy vọng vực dậy của các hãng hàng không trong nước sau thời gian ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh và kích cầu nền kinh tế quốc dân.

    Trước tình hình đó, Công ty Cổ phẩn Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã tích cực đẩy mạnh công tác đào tạo nhân sự tư vấn, tuyển sinh, mở rộng hệ thống cộng tác viên trên khắp cả nước, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu nhân lực ngành hàng không trong giai đoạn mới.

    Tại buổi làm việc, đại diện VNAS, ông Tống Quang Hải – Cán bộ Trung tâm Đào tạo Cung ứng nhân lực Hàng không đã giới thiệu về lĩnh vực hoạt động của công ty cũng như cơ hội hợp tác tiềm năng trong tương lai. Đồng thời, chia sẻ kiến thức tổng quan về ngành hàng không và các vị trí việc làm thường xuyên tuyển dụng.

    Đặc biệt, trong buổi tập huấn các Công tác viên đã được đào tạo chi tiết về quy trình làm việc của Công ty, thực hành các kịch bản và tình huống giả định trong thực tế, nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp, nghiêm túc, uy tín của VNAS trong công tác tuyển sinh, đào tạo và cung ứng nhân lực hàng không. Ngoài ra, ông Hải cũng đề cập sơ lược về kế hoạch đào tạo của VNAS tại Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn trong quý I và quý II năm nay.

    Buổi tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi khi các cộng tác viên chủ động đặt câu hỏi liên quan đến kỹ năng tư vấn tuyển sinh, chi phí và lộ trình đào tạo của các đối tượng học viên khác nhau.

    Truyền thông VNAS

     

    • facebook