• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tổ chức Tọa đàm tại Trường PTTH số 1 thành phố Lào Cai

  • 2020-03-24 00:02:05
  • Với ước mơ “Thắp sáng Tây Bắc”, đem cơ hội việc làm đến với các em học sinh vùng cao, Công ty Cổ phần Đạo tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã phối hợp với Trường PTTH số 1 thành phố Lào tổ chức Toạ đàm hướng nghiệp cho học sinh về cơ hội việc làm ngành Hàng không.

    Trong buổi Tọa đàm các em học sinh đã được nghe Giám đốc công ty, Ông Nguyễn Hải Phong chia sẻ thông tin về dự báo thị trường lao động chung trong cả nước, thị trường lao động của ngành Hàng không trong những năm tới.

    Theo Ông Phong, các em học sinh cần hiểu rõ về nghề, chọn nghề phù hợp với khả năng của mình. Điều này sẽ giúp gia đình nói riêng và xã hội nói chung tránh lãng phí thời gian và tiền bạc khi học sinh học không đúng nghề, góp phần khắc phục được sự mất cân đối trong đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội.

    Ông cũng hy vọng rằng, không như những năm trước đây, việc lựa chọn trường, chọn ngành để dự thi của học sinh chủ yếu căn cứ vào mức điểm trúng tuyển, các trường ĐH có tiếng, theo định hướng của cha mẹ, theo thị hiếu, nhu cầu chủ quan của mình, do hiệu ứng “đám đông”, dẫn đến không hiệu quả.  

    Ông chia vẻ với Ban giám hiệu nhà trường, cùng các em học sinh về các vị trí nghề trong ngành Hàng không, tiêu chí tuyển dụng và rất mong sau buổi tọa đàm các em sẽ có sự lựa chọn nghề theo đúng khả năng của mình….

    VNAS

     

     

    • facebook