• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tổ chức Tọa đàm tại trường THPT A Phủ Lý

  • 2020-03-24 00:35:00
  • ….buổi tọa đàm diễn ra trong không khí trang trọng và cởi mở giữa Công ty Cổ phần Đạo tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam với Ban Giám hiệu và 1.350 em học sinh Trường PTTH A Phủ Lý.

    Qua những buổi tọa đàm, các em học sinh của trường đã được các đại diện của công  ty chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về việc lựa chọn ngành nghề, đưa ra những lời khuyên, các phương pháp học tập để các em có thể chọn những vị trí việc làm thích hợp trong ngành Hàng không.

    Qua chia sẻ, được biết nhiều em học sinh hiện nay vẫn chưa định hình được cho mình việc lựa chọn sẽ học ngành gì, ra làm nghề gì trong tương lai. Đây là một bài toán được đặt ra khi mà việc lựa chọn nghề nghiệp là một quá trình mà các bạn học sinh THPT cần sớm chuẩn bị, bởi sự lựa chọn này phải liên quan đến học tập, sở trường, sở thích của bản thân đối với nghề nghiệp sẽ làm sau này.

     

    Sau buổi tọa đàm, Công ty Cổ phần Đạo tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam hy vọng rằng các em sẽ suy nghĩ nghiêm túc về nghề nghiệp trong tương lai của mình, nhất là nắm bắt được cơ hội học tập và làm việc trong lĩnh vực hàng không. Cơ hội đang trong tầm tay của các bạn…

    Tháng 4/2019 - VNAS

    • facebook