• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS trang bị kịp thời cho học viên và đội ngũ chuyên viên tư vấn kiến thức về nghiệp vụ nhân viên phục vụ mặt đất

  • 2020-10-21 20:51:13
  • Sáng ngày 21/10, tại Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), số 913 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, quận Long Biên Hà Nội đã diễn ra Chương trình đào tạo: Giới thiệu tổng quan quy trình huấn luyện nhân viên phục vụ mặt đất.

    Chương trình có sự tham gia giảng dạy của Bà Hoàng Thị Hải Yến, thuộc Đội thủ tục hành khách sân bay quốc tế Nội Bài.

    Trong chương trình đào tạo Bà Hoàng Thị Hải Yến đã cung cấp cho học viên, chuyên viên, cộng tác viên (CTV) của VNAS kiến thức cơ bản nhiệm vụ, vị trí nhân viên phục vụ hành khách, hành lý đảm bảo sự an toàn, hiệu quả, chất lượng trong quá trình vận hành một chuyến bay.

    Bà Hoàng Thị Hải Yến, thuộc Đội thủ tục hành khách sân bay quốc tế Nội Bài chia sẻ các kiến thức đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ nhân viên phục vụ mặt đất

    Nếu như Phi công, Tiếp viên hàng không là những người trực tiếp hoạt động trong quá trình khai thác tàu bay thì có thể ví đội ngũ nhân viên khai thác mặt đất phục vụ chuyến bay như vị trí hậu cần, chuẩn bị đầy đủ các yếu tố cần thiết để phục vụ cho tàu bay hoạt động trong điều kiện thuận lợi nhất.

    Đối với ngành hàng không, yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, do đó mục tiêu trong khai thác  mặt đất phục vụ máy bay luôn được chú trọng hàng đầu. Nhằm đưa ra các tiêu chuẩn an toàn cho con người cũng như máy bay, các biện pháp phòng ngừa xử lý sự cố bất thường liên quan đến công việc vận hành trên mặt đất cũng như yêu cầu về năng lực chuyên môn của các nhân viên phục vụ để đảm bảo an toàn trong khai thác luôn được các hãng hàng không coi trọng và đảm bao thực hiện rất nghiêm ngặt.

    Vì vậy, công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên khai thác mặt đất phục vụ chuyến bay cũng được tiến hành theo trình tự hết sức kỹ lưỡng.

    Chính vì những yếu tố trên, VNAS đã tổ chức chương trình đào tạo huấn luyện nghiệp vụ phục vụ mặt đất nhằm giúp cho đội ngũ học viên, chuyên viên, CTV hiểu được vai trò và tầm quan trọng của vị trí này, bổ trợ kịp thời kiến thức chuyên môn trong quá trình học tập của học viên, cũng như tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp của đội ngũ nhân viên, chuyên viên.

    Truyền thông VNAS

    • facebook