• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không Khai trương Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tại Định Hóa Thái Nguyên

  • 2023-03-19 23:37:35
  • Ngày 19/3, tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không đã tổ chức Lễ khai trương Văn phòng Tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ. Đến dự có ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT, Giám đốc công ty cùng lãnh đạo Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không, đội ngũ nhân sự tại văn phòng và các đối tác, gia đình ứng viên đã và đang có nhu cầu đi học tập và có việc làm.

    Ông Nguyễn Văn Thanh và bà Ma Thị Lý nhận Quyết định bổ nhiệm.

    Việc khai trương Văn phòng Tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp cũng như nhu cầu về việc làm của người lao động; đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân lực của ngành hàng không; hỗ trợ tư vấn trực tiếp các thông tin chính thống về ngành cho ứng viên.

    Ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT, Giám đốc công ty chia sẻ thông tin việc làm hàng không.

    Tư vấn các chương trình đào tạo yêu cầu các cán bộ, Cộng tác viên tuyển sinh phải có kỹ năng chuyên môn vững, nhiệt huyết. Chính vì vậy, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không luôn chú trọng trong việc đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên, Cộng tác viên. Qua khảo sát và đánh giá thị trường và năng lực hợp tác Ông Nguyễn Văn Thanh được bổ nhiệm Trưởng Văn phòng tuyển sinh tiếp nhận hồ sơ, bà Ma Thị Lý - Phó trưởng văn phòng.

    Tại buổi Lễ khai trương ông Tống Quang Hải Đại diện lãnh đạo công ty công bố quỹ học bổng trị giá 1 tỷ đồng.

    Định Hóa Thái Nguyên đã có Văn phòng Tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ chuyên về tư vấn hướng nghiệp nghề hàng không, đây là cơ hội tốt cho người lao động trên địa bàn huyện./.

    Một số hình ảnh quang cảnh buổi lễ

    Truyền thông VNAS

     

    • facebook