• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS TƯ VẤN, HƯỚNG NGHIỆP CHO CHIẾN SỸ LÀ CÔNG DÂN THỰC HIỆN NGHĨA VỤ THAM GIA CÔNG AN NHÂN DÂN XUẤT NGŨ NĂM 2023

  • 2023-03-06 21:16:16
  • Từ lâu, giải quyết việc làm cho lực lượng Công an xuất ngũ đã và đang là vấn đề được Đảng, Nhà nước, các ban, ngành, đoàn thể và các doanh nghiệp từ Trung ương đến địa phương quan tâm thực hiện.

    Tổ chức tại Công An tỉnh Ninh Bình.

    Với mong muốn hỗ trợ Công An xuất ngũ sớm tìm được việc làm, ổn định cuộc sống và tránh lãng phí một nguồn lao động trẻ có tay nghề, có tính kỷ luật cao.

    Tổ chức tại Công An tỉnh Phú Thọ.

    Để kịp thời định hướng nghề nghiệp, giới thiệu cơ hội việc làm phù hợp cho các chiến sỹ, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã phối hợp với Công An tỉnh Tuyên Quang, Phú Thọ, Ninh Bình và Công An tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình tư vấn, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu cơ hội học tập, việc làm ngành hàng không cho hàng trăm chiến sỹ là Công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND, và những chiến sỹ xuất ngũ năm 2023.

    Tại Công An tỉnh Đồng Nai.

    Tại chương trình, đại diện Công ty VNAS đã chia sẻ những nội dung cơ bản ngành hàng không, nhu cầu nhân lực, và tiêu chí tuyển sinh, cơ hội việc làm sau đào tạo.

    Tại Công An tỉnh Tuyên Quang.

    Chương trình tư vấn hướng nghiệp đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực và giúp cho các chiến sỹ có thêm sự lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai, góp phần giải quyết việc làm, ổn định cuộc sống. Đồng thời tiếp tục giữ vững bản lĩnh, theo đuổi sự nghiệp, trở thành người công dân có ích cho cộng đồng./.

    Nguồn: Truyền thông VNAS.

    • facebook