• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS và Đại học Nguyễn Trãi ký kết hợp tác đem đến cơ hội học tập và việc làm ngành hàng không cho sinh viên

  • 2021-03-05 10:32:49
  • Ngày 1/3 vừa qua, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) và Trường Đại học Nguyễn Trãi đã tiến hành ký kết Hợp đồng liên kết tuyển sinh, đào tạo nghề chuyên ngành hàng không.

    Đại diện ký kết, về phía Trường Đại học Nguyễn Trãi có TS. Nguyễn Tiến Luận – Hiệu trưởng nhà trường. Về phía Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam có ông Nguyễn Hải Phong – Chủ tịch HĐQT – Giám đốc.

    TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TRÃI TUYỂN SINH 2021Trường Đại học Nguyễn Trãi

    Hợp tác giữa các trường đại học và doanh nghiệp từ lâu đã là một xu thế phổ biến trên thế giới, mang lại những lợi ích thiết thực cho cả hai bên. Bắt nhịp mô hình đại học – doanh nghiệp, trong những năm qua, trường Đại học Nguyễn Trãi đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp, tạo điều kiện học tập và cơ hội việc làm cho các thế hệ sinh viên của trường.

    Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam, với hơn 14 năm hình thành và phát triển, đã tạo được uy tín trong lĩnh vực tuyển sinh, liên kết đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho ngành hàng không.

    Theo thỏa thuận, hai bên sẽ phối hợp tuyển sinh, quản lý, tổ chức các chương trình ngắn hạn gồm: Bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ: Tiếp viên hàng không; Phục vụ hành khách; Phục vụ Hàng hóa; Nhân viên An ninh hàng không; Nhân viên bán vé máy bay; Du lịch và lữ hành; Các khóa kỹ năng thi tuyển, phỏng vấn nhân viên hàng không và các khóa theo đơn đặt hàng.

    Lớp Võ thuật ứng dụng nhân viên Hàng khôngVNAS khai giảng lớp võ thuật ứng dụng cho nhân viên hàng không

    Các chương trình dài hạn gồm: Cử nhân thực hành Quốc tế - Quản trị ngành Hàng không và các chương trình đào tạo dài hạn nghề hàng không; Cao đẳng Quản trị kinh doanh hàng không (đào tạo tại Đại học Nguyễn Trãi); Chương trình đào tạo quốc tế chuẩn Hoa Kỳ Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) ủy thác cho VNAS; Các kháo ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản, ôn luyện TOEIC, IETLS, tiếng Anh chuyên ngành hàng không.

    Để đảm bảo phối hợp chặt chẽ trong việc thực hiện nhiệm vụ  hướng nghiệp, tuyển sinh và đào tạo, hai bên thống nhất ban hành Quy chế phối hợp theo nguyên tắc: Thống nhất – Bình đẳng – Tôn trọng lẫn nhau, với các nội dung: Cung cấp tài liệu, thông tin; Tổ chức truyền thông, quảng bá; Tổ chức sự kiện tư vấn hướng nghiệp; Tổ chức xét tuyển, phỏng vấn; Quản lý và đào tạo; Tổ chức kiểm tra và cấp chứng chỉ (nếu có)…

    VNAS tổ chức phỏng vấn sơ tuyển học viên 

    Trao đổi về khả năng hợp tác, đại diện BGH trường nhấn mạnh: Trường Đại học Nguyễn Trãi luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện để việc hợp tác với doanh nghiệp đạt kết quả tốt nhất. Nhà trường hy vọng, việc hợp tác giữa hai bên sẽ là cơ hội cho sinh viên của trường “chạm ngõ” và vươn xa trong ngành hàng không./.

    Truyền thông VNAS

    • facebook