• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - Xuân Canh Tý và những chuyến thăm chan chứa tình

  • 2020-03-29 14:55:05
  • Nếu ai có hỏi, thời gian qua điều gì để lại ấn tượng nhất trong tôi?

    ...Chuyện tôi chia sẻ không phải xẩy ra ngày hôm qua, hay trong ngày hôm nay, mà đó là kỷ niệm khó quên về cuộc hành trình theo chân Ban lãnh đạo, nhân viên của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không tới 3 tỉnh Hòa Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa thăm, chúc tết các gia đình có con trúng tuyển vào các hãng Hàng không Vietnam Airline, Vietjet Air, Bamboo Airways trong dịp tết xuân Canh TÝ.  

    Chuyến thăm này tôi đã được nghe, chứng kiến những câu chuyện ấm áp, cảm động lòng người của những gia đình có con được làm việc trong một ngành mà nhiều lớp trẻ đang mơ ước. Hơn thế nữa là nghị lực, tinh thần ham học vươn lên làm chủ cuộc sống của các em những con người tự tin biến ước mơ của mình trở thành hiện thực…

    …trưởng đoàn là Giám đốc công ty - Anh Nguyễn hải Phong, trong chuyến đi anh Phong chia sẻ: Chuyến thăm này cũng là một sự tri ân của Công ty tới các gia đình, đồng nghiệp vì họ chính là sợi dây kết nối hỗ trợ để cùng nhau phát triển.

    Niềm vui được nhân đôi, nhìn mọi người chia sẻ những câu chuyện xen lẫn tiếng cười trong không khí tết đầm ấm, đậm tình người, tôi thấy mình thật may mắn, vinh dự được góp mặt trong cuộc hành trình này./.

    Lâm Lâm CVT - VNAS

    Những bức ảnh được ghi lại trong chuyến đi

           

     

     

     

     

    • facebook