• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Đam mê sẽ cho ta động lực vượt bản thân đi tới tương lai tốt đẹp hơn

  • 2023-08-26 22:31:49
  •  Là người con của dân tộc Sán Dìu, sinh sống ở xã Thành Công của tỉnh Thái Nguyên, Lục Văn Cảnh tốt nghiệp ĐH Chuyên Ngành Điện - Điện tử, lập gia đình và có hai con, công việc, thu nhập ổn định nhưng Anh lại chọn thay đổi - theo đuổi đam mê của mình, hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Chia sẻ lý do chọn thay đổi khi đã có công việc và gia đình ổn định, Cảnh cho biết, kỹ thuật Máy bay là ngành Cảnh đã thích từ rất lâu. Lựa chọn thôi việc, đi học, đi thi Cảnh đã gặp không ít lời can ngăn của bạn bè nhưng bù lại anh được sự đồng hành, tạo điều kiện từ gia đình nhỏ của mình, đây là một sự may mắn mà ít ai có được.

    Lục Văn Cảnh sinh năm 1993 đỗ kỹ thuật Máy bay tại VAECO sau 3 tháng học tập tại VNAS.

    Bởi vậy, với Cảnh, trong thời gian học tập tại VNAS là cả quá trình nỗ lực rất nhiều vì phía sau anh là cả một gia đình. Để học tốt chương trình Kỹ năng thi tuyển nhân viên hàng không, tiếng Anh,… Cảnh đã xây dựng phương pháp học phù hợp, tìm hiểu tài liệu, nhờ sự giúp đỡ của cô giáo, bạn bè. Cảnh kể: "Hai tuần đầu, tiếng Anh của mình chỉ đạt mức độ bình thường. Tuần thứ ba trở đi mình cải thiện được bằng cách theo dõi kỹ bài giảng của cô giáo, câu nào, phần nào nào không hiểu sẽ hỏi ngay tại lớp… vừa học, đọc thêm tài liệu song ngữ để trau dồi vốn từ". Và sau 3 tháng Cảnh đã mang về kết quả đáng mong đợi cho bản thân, gia đình và bạn bè khi trúng tuyển vào ngành kỹ thuật Máy bay của VAECO.

    Hy vọng, ở nơi làm việc mới, cùng với đam mê Cảnh sẽ làm tốt công việc của mình, cùng bạn bè, đồng nghiệp đảm bảo cho những chuyến bay an toàn.

    Lâm Khánh.

     

     

     

     

     

     

     

     

    • facebook