• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Khai giảng nhập môn Phục vụ hành khách tháng 9

  • 2023-09-20 11:59:12
  • Sáng nay, 20/9/2023, VNAS tổ chức Khai giảng nhập môn Phục vụ hành khách cho học viên. Tham dự, có lãnh đạo công ty và lãnh đạo các trung tâm trực thuộc công ty.

    Và đặc biệt có ông Bùi Tuấn Ngọc - Tổng giám đốc ICOJob - là công ty thành viên của Tập đoàn ICOGroup đối tác công ty, bà Hoàng Hải Yến giảng viên nhập môn Phục vụ hành khách cùng hơn 40 học viên.

    Toàn cảnh lớp học.

    Là giảng viên dạy nhập môn Phục vụ hành khách bà Hoàng Hải Yến giảng nhấn mạnh: Đào tạo nhân lực có chuyên môn cho ngành hàng không là mục tiêu cốt lõi của VNAS, nhằm nâng cao chất lượng, và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của ngành.

    Để chương trình đào tạo đạt hiệu quả bà Hoàng Hải Yến đề nghị các em học viên tích cực tham gia phát biểu, trao đổi sâu sắc về những vấn đề liên quan đến môn học và ngành hàng không.

    Học viên Đoàn Hà Trang đến từ Hải Dương đại diện cho lớp phát biểu cảm nghĩ của mình.

    Trong chương trình, học viên sẽ được học về kiến thức của vị trí nhân viên Phục vụ hành khách như: Làm thủ tục, xác minh giấy tờ tùy thân, check-in, hỗ trợ các rắc rối của hành khách, các sự cố tại sân bay, đón tiếp, hướng dẫn hành khách từ khi máy bay đáp đến vào nhà ga…

    Truyền thông VNAS

    • facebook