• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Lễ ký kết hợp tác đào tạo cung ứng nhân lực hàng không giữa VNAS và Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su

  • 2024-03-20 13:18:51
  • Sáng nay 20-3, tại Phiên giao dịch việc làm cho học sinh-sinh viên và người lao động năm 2024, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn Luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã ký kết hợp tác đào tạo cung ứng nhân lực hàng không với Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su; chương trình do Trung tâm Dịch vụ Việc làm Bình Phước và Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su phối hợp tổ chức.

    Tại lễ ký kết, các đại biểu đã chứng kiến xác nhận ký kết giữa giữa Công ty VNAS và Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su.

    Đây là cột mốc đánh dấu sự hợp tác của hai bên trong tương lai đồng thời cũng phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động giúp tăng cường hỗ trợ, cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững trong việc định hướng nghề nghiệp cho học sinh - sinh viên và người lao động trên địa bàn.

    Theo đó, Trung tâm Đào tạo hàng không đơn vị trực thuộc Công ty VNAS   đang đào tạo nhiều vị trí việc làm được đánh giá là “hot” nhất trong ngành hàng không và VNAS sẵn sàng đồng hành cùng học sinh -sinh viên và người lao động trong hành trình học tập và lựa chọn nghề sau này.

    Cũng tại chương trình, đại diện Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Nam Lâm Đồng-Trung tâm Dịch vụ Hàng không VNAS cho biết, việc định hướng nghề nghiệp cho học sinh và sinh viên, người lao động là điều vô cùng cấp thiết và phải được quan tâm từ nhiều phía, nhà trường, doanh nghiệp, gia đình. Cùng với đó, tầm quan trọng của việc định hướng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp các cấp đặc biệt là cấp THPT và chuyên nghiệp và mong muốn sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ mang lại nhiều cơ hội và lựa chọn cho học sinh-sinh viên và người lao động.

    Hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ được mở rộng và phát triển không chỉ tại trườngTrường Cao đẳng Công nghiệp Cao su mà còn ở nhiều trường khác trên địa bàn. Thông qua lễ ký kết, hứa hẹn sẽ mở ra nhiều triển vọng và hy vọng cho học sinh - sinh viên và người lao động trong việc chọn lựa nghề nghiệp trong tương lai.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook