• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Người lính nghĩa vụ và vị trí An ninh hàng không

  • 2023-08-06 15:37:45
  • Trong căn phòng khách nhỏ, ấm áp của Công ty VNAS nơi ghi dấu nhiều niềm vui của không biết bao nhiêu gia đình học viên từ khắp mọi miền đất nước đến để bày tỏ lòng biết ơn đối với nơi đã “Trao cơ hội, nối ước mơ” cho con em mình…và cũng như bao gia đình, Chị, người phụ nữ quê Hải Dương đến Công ty để gặp mặt, cám ơn khi con trai trúng tuyển nhân viên hàng không.

    Mẹ của Phạm Đức Anh tại buổi gặp mặt.

    Phạm Đức Anh là Bộ đội xuất ngũ với kiến thức Tiếng anh cơ bản, sau hai tháng học tập tại Trung tâm Đào tạo Hàng không VNAS thi Toeic đạt 530 và đã trúng truyển Nhân viên An ninh tại Sân bay Nội Bài vào ngày 4/7/2023.

    Buổi gặp mặt diễn ra rất chân tình, đầm ấm. Đây là dịp để lãnh đạo công ty, người trực tiếp tư vấn, gia đình, học viên cùng trao đổi và nhìn lại quá trình học tập, kết quả đạt được.

    “….sau một tuần học tập tai VNAS cháu về thăm nhà với phong cách khác hẳn,… từ trang phục, cách ăn, cánh nói, và cả cách quan tâm bố, mẹ … và tôi thực sự rất mừng…, mừng vì con đã biết nắm bắt cơ hội để thay đổi cuộc sống của mình…” - mẹ của Đức Anh chia sẻ.

    Không gian ấm cúng của buổi gặp mặt.

    Chị, Mẹ của Đức Anh có nét đẹp mộc mạc, chân chất và nụ cười hồn hậu. Việc em đỗ Nhân viên An ninh Sân bay Nội bài khiến Chị và gia đình rất vui mừng, bạn bè cùng trang lứa của Đức Anh khâm phục. Vì thời gian học tập của Đức Anh tại Trung tâm không dài mà tiêu chí của ngành dịch vụ đặc thù như Hàng không lại đòi hỏi nhiều khắt khe. Với chị, thành công không phải việc Đức Anh trúng tuyển hàng không hay ngành nào đó… Thành công lớn nhất của chị là đã đồng hành cùng Đức Anh trên con đường chọn lựa ước mơ của mình.

    Phạm Đức Anh  nhận hoa chúc mừng của bà Nguyễn Thị Xuân - GĐ TT ĐT VNAS.

    Chia sẻ với gia đình Đức Anh, Giám đốc Trung tâm VNAS bà Nguyễn Thị Xuân đã nói “Việc sau hai tháng Đức Anh đỗ vị trí An ninh là kết quả của nhiều người. Người trực tiếp tư vấn, “chương trình đào tạo ngắn gọn”, động viên từ gia đình, đặc biệt là bản thân Đức Anh - em tự xác định và đã nỗ lực học tập để đạt kết quả như mong đợi”.

    Phạm Đức Anh và cô Phạm Thúy Huyền.

    Còn với Đức Anh, em nói gì?

    “Hồi còn là học sinh cấp 2, em đã rất thích làm công việc liên quan đến lực lượng vũ trang, khi hoàn thành nghĩa vụ trở về, em nghĩ mình không còn cơ hội nữa. Em vẫn phụ giúp gia đình, nhưng lại dành thời gian rảnh vào những trò chơi điện tử. Sở thích về công việc em mong muốn chỉ còn là mơ hồ. Và em gặp được cô Phạm Thúy Huyền - cô đã truyền lửa cho em, định hình rõ mục tiêu cho em, cô nói rằng: “Đam mê của cháu không phải mơ hồ mà là sự thật - Đừng bỏ qua những sở thích mơ hồ vì nó cũng có thể giúp bạn tìm thấy con đường bạn mong đợi!

    Lâm Khánh!

    • facebook