• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Nữ Chuyên viên tư vấn pháp luật thực hiện ước mơ làm Đại sứ bầu trời

  • 2020-04-13 13:30:35
  • Dù đã đạt ước mơ học chuyên ngành luật Học viện An ninh Nhân dân, Thái Quỳnh Hương vẫn không dừng lại ở đó, em tiếp tục thực hiện ước mơ từ tuổi học trò trở thành Tiếp viên hàng không.

    Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, tốt nghiệp Học viện An ninh Nhân dân, Hương vào làm chuyên viên tư vấn tại Văn phòng luật, giải đáp các câu hỏi giúp khách hàng giải quyết các tình huống tranh chấp dân sự.

    Khác với mọi người vẫn  nói, sinh viên luật khô khan và ít cười, Hương cởi mở và dễ gần, Hương kể: “ngành luật em cũng thích nhưng làm Tiếp viên hàng không là ước mơ của em từ nhỏ, khi em nói thi tuyển Tiếp viên hàng không ai cũng ủng hộ”.

    Hương học An Ninh chuyên ngành luật, một ngành có tính bao quát, hiểu rộng đối với nhiều ngành nghề trong xã hội, môi trường học tập kỷ luật và chuyên nghiệp, mỗi sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường đều là những người có tính tự giác và chấp hành kỷ luật cao, phương pháp làm việc tập thể, khả năng thích ứng, ứng phó tình huống …cộng với một năm kinh nghiệm tư vấn pháp luật Hương được trang bị thêm kỹ năng đàm phán, kỹ năng lắng thấu hiểu, kỹ năng đánh giá tình huống và tự tin trong giao tiếp.

    Hương cùng cô giáo Diễm Ngọc

    Từ những kinh nghiệm, đam mê và khát khao, kiến thức nền tảng từ Học viện An ninh phù hợp với kỹ năng của Hàng không Hương nguyện vọng muốn trở thành Đại sứ bầu trời của Hãng Hàng không Vietjet. “sau khi đăng ký học Kỹ năng thi tuyển tại Trung tâm Đào tạo hàng không VNAS, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Cô Diễm Ngọc e được tiếp cận những môn chuyên ngành về Hàng không, Kỹ năng phục vụ hành khách, Tiếng anh...Hàng không là môi trường làm việc năng động và linh hoạt phù hợp với mình nên em muốn thật nhanh được làm việc trên cao, được phục vụ hành khách, được nhìn những đám mây trắng qua ô của sổ bồng bềnh trôi – đang nghĩ và e thấy rất vui” Hương nói.

    Toeic đạt 590 điểm, Hương đã đạt được mong muốn của mình trở Đại sứ bầu trời cho Hãng Hàng không Vietjet. Hãng Hàng không được yêu thích nhất tại Châu Á Thái Bình Dương, với nhiều chiến lược tiếp cận thị trường nổi bật và ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của ngành Hàng không khu vực. Trong 8 năm hoạt động hãng có 120 điểm đến trong nước và thế giới, nhận được nhiều bằng khen Thủ tướng Chính phủ, giải thưởng lớn trong nước và Quốc tế.

    Được khoác lên mình bộ đồng phục Tiếp viên hàng không Vietjet, đi lại trên độ cao trung bình 10.000-11.000 m khiến Hương cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

    Hương mong các bạn trẻ hãy tự tin, nghị lực nắm bắt cơ hội, không có việc gì là không thể, chỉ cần có đam mê./.

    VNAS.

    • facebook