• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tiếng Anh không còn là rào cản

  • 2023-10-30 12:48:33
  • Khóa Kỹ năng thi tuyển Nhân viên hàng không mới đã qua 1 thời  gian học tập, nhìn lại, các bạn học viên rạng rỡ, tự tin dưới sự dẫn dắt của những giảng viên chuyên nghiệp của VNAS.

    Học viên Văn Quang Huy chia sẻ tại buổi Tọa đàm “Định hướng nghề nghiệp - Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực hàng không” tại huyện Yên lạc tỉnh Vĩnh Phúc.

    Học viên Văn Quang Huy đến từ huyện Yên lạc tỉnh Vĩnh Phúc ứng tuyển vị trí An ninh hàng không chia sẻ về học tiếng Anh tại VNAS: “nhập học, em được trau dồi kiến thức cũ, học cách phát âm tốt hơn. Ở buổi đầu tiên, em được học về trọng âm và cách phát âm, em rất thích phần này. Giảng viên dạy rất dễ hiểu giúp em tiếp thu được kiến thức rất nhanh, tự tin nói tiếng Anh hẳn lên. Phương pháp giảng dạy “cầm tay chỉ việc”, lộ trình đào tạo theo năng lực từng người, tiếng Anh giờ đây không còn là rào cản với em…ngoài ra, những môn học kỹ năng, kiến thức chung ngành hàng không dân dụng mới mẻ nhưng thú vị, các bạn học say mê, hứng khởi,…học viên bọn em nhìn thấy nhau thay đổi, tiến bộ từng ngày”.

    Học viên VNAS say mê khám phá các môn học chuyên ngành.

    Khi bạn đã xác định được mục đích học tiếng Anh của mình là gì thì VNAS sẽ xây dựng một lộ trình đào tạo phù hợp nhất với bạn. Và bạn chỉ việc đồng hành và chăm chỉ luyện tập để nhanh chóng hiện thực hóa ước mơ hàng không của mình.

    Bạn thích làm việc trong môi trường hàng không, nhưng lại cảm thấy khó khăn trong việc học tiếng Anh? Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề này? Hãy vượt qua chính mình và đến với VNAS. Học tiếng Anh cùng VNAS để phá vỡ rào cản khi học tiếng Anh.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook