• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TT An ninh - Khai trương văn phòng tại huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

  • 2024-01-14 16:06:21
  • Ngày 14/1, Trung tâm An ninh Hàng không sân bay Việt Nam - VNAS Khai trương Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tại huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

    Đây là văn phòng đầu tiên tại huyện Gia Bình, nơi có nguồn lao động trẻ có thể phục vụ cho nhiều ngành dịch vụ đặc biệt là hàng không. Bên cạnh sự phát triển của công ty, đây là văn phòng thứ 25 thuộc Trung tâm An ninh Hàng không sân bay Việt Nam. Văn phòng này, được kỳ vọng sẽ mang lại cho người lao động huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh và các khu vực lân cận những cơ hội việc làm thiết thực nhất.

    Ông Nguyễn Văn Dụ-Giám đốc Trung tâm An ninh Hàng không sân bay Việt Nam trao Quyết định cho trưởng Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tại huyện Gia Bình.

    Đến dự buổi lễ khai trương, có sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo Công ty, các trung tâm, tổ chức, cá nhân là đối tác quan trọng của văn phòng. Nhiều tổ chức, cá nhân, người lao động khu vực huyện Gia Bình quan tâm đến cơ hội việc làm khi biết sự kiện diễn ra đã theo dõi và hưởng ứng nhiệt tình.

    Đại biểu, khách mời chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

    Lễ khai trương chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đã mang đến rất nhiều thông tin hữu ích về chương trình tuyển sinh, đào tạo nghề cho khách mời và người lao động tại đây.

    Nhân dịp khai trương, Giám đốc Trung tâm An ninh Hàng không sân bay Việt Nam cũng đã dành nhiều ưu đãi học bổng cho những hồ sơ tham gia ứng tuyển đầu tiên tại văn phòng.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook