• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS-Định hướng nghề cho sinh viên trường Trung cấp Nghề KTKT & Thủ công Mỹ nghệ truyền thống

  • 2024-05-02 16:48:27
  • Ngày 29/4 vừa qua, được sự nhất trí của BGH trường Trung cấp Nghề KTKT và Thủ công Mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành, Bắc Ninh, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không phối hợp Trung tâm Huấn luyện bay tổ chức buổi định hướng, giới thiệu cơ hội nghề nghiệp trong ngành cho hơn 200 sinh viên Nhà trường.

    Buổi định hướng đã được tổ chức một cách chuyên nghiệp, với sự tham gia của những người đã có kinh nghiệm, thành công trong lĩnh vực tuyển sinh, đào tạo nghề hàng không. Chương trình đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía sinh viên và giảng viên Nhà trường, đánh dấu một bước quan trọng trong việc nâng cao nhận thức về ngành hàng không và cung cấp thông tin cần thiết cho việc lựa chọn nghề nghiệp của sinh viên.

    Theo đó, buổi định hướng đã tạo ra một không khí truyền cảm hứng và đầy tích cực cho sinh viên, khẳng định rằng ngành hàng không không chỉ là một sự lựa chọn nghề nghiệp hấp dẫn mà còn là một cơ hội để thách thức bản thân mỗi cá nhân và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook