• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS KHAI GIẢNG LỚP HỌC AN TOÀN BAY VÀ PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH TRÊN KHÔNG

  • 2023-12-29 11:15:10
  • VNAS KHAI GIẢNG LỚP HỌC AN TOÀN BAY VÀ PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH TRÊN KHÔNG

     

    (VNAS) Sáng ngày 28/12, Công ty VNAS tổ khai giảng lớp học “An toàn bay và phục vụ hành khách trên không” cho học viên, cộng tác viên công ty. Tham dự Lễ khai giảng, có anh Ngô Quang Hảo - Tiếp viên trưởng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines với kinh nghiệm 18 năm, ủy viên HĐXT và là giảng viên Trung tâm đào tạo hàng không.

     

    Anh Ngô Quang Hảo - Tiếp viên Trưởng Vietnam Airlines - Giáo viên huấn luyện phát biểu về tầm quan trọng của việc thực hành an toàn bay.

     

    Về phía Công ty VNAS, có Bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc trung tâm đào tạo hàng không Việt Nam, giảng viên cùng các học viên, Cán bộ, Anh chị hiện đang công tác tại Công ty đến tham dự.

     

    Ngành Hàng không hiện nay được coi là ngành kinh tế kỹ thuật mũi nhọn, sử dụng nguồn nhân lực quản lý, vận hành hệ thống phương tiện vận tải, máy móc thiết bị công nghệ tiên tiến, hệ thống luật pháp, hệ thống kinh doanh tiêu chuẩn quốc tế mà theo dự báo tăng trưởng, đến năm 2025 ngành Hàng không Việt Nam cần 56.000 lao động do đó mà công tác đào tạo nguồn nhân lực đạt chất lượng cao là hết sức quan trọng và cấp thiết.

     

    Bên cạnh đó, để đáp ứng được nhu cầu của ngành hàng không, ngoài khả năng giao tiếp tiếng anh, chuyên môn nghiệp vụ, xây dựng phong cách hình ảnh tự tin chuyên nghiệp, kỹ năng thuyết trình, thì các học viên cũng cần có những kỹ năng cơ bản phục vụ công việc: Kiến thức về an toàn bay và phục vụ hành khách trên không là 1 trong những kỹ năng quan trọng mà các bạn cần phải học tập.


     

    Học viên Phạm Thái Hưng thay mặt lớp phát biểu lời hứa quyết tâm học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc chương trình.

     

    Mục tiêu của việc thực hành an toàn bay là để trang bị cho học viên những kỹ năng cơ bản về xử lý các tình huống trên không, giúp các bạn tự tin hơn khi theo đuổi nghề nghiệp cũng như nâng cao bản lĩnh cá nhân khi làm việc trong môi trường hàng không. Đây là một phần quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu hội nhập, toàn cầu hóa và thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng không cả trong nước và trên thế giới, bởi thực hành an toàn bay là điều thiết yếu cần có của một thành viên phi hành đoàn trên mọi quốc gia. Các lớp học này được tổ chức và dạy bởi các chuyên gia, các giáo viên có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm đào tạo phong phú. 

     

    Một số hình ảnh lễ khai giảng:

    Các bạn học viên chăm chú lắng nghe kiến thức về an toàn bay

    Bước vào buổi thực hành tuy còn nhiều bỡ ngỡ nhưng vô cùng nhiệt huyết

     

    Các tình huống từ dễ đến hóc búa cũng không làm khó được tinh thần học hỏi của các bạn học viên của trung tâm VNAS


    Thực hành trực tiếp với buồng lái mô phỏng tại trung tâm

    Thực hành sử dụng phao trong và di tản trong trường hợp khẩn cấp

    Thầy Ngô Quang Hảo chia sẻ những đánh giá về buổi học

    Chụp hình lưu niệm cùng các bạn học viên và cán bộ trung tâm

    • facebook