• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    InvestTV ký kết hợp tác tuyển sinh, đào tạo nghề Hàng không với VNAS

  • 2022-08-21 20:58:38
  •  

    Sáng 19/8/2022, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng ủy thác Tuyển sinh, đào tạo nghề - chuyên ngành Hàng không giữa Công ty CP Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) với Công ty Cổ phần Truyền hình InvestTV. Đây là sự kiện có ý nghĩa lớn giữa hai Đơn vị trong giai đoạn phục hồi kinh tế hiện nay, khi mở ra hướng hợp tác đầy tiềm năng và phát huy được thế mạnh của hai bên.

    Hiện nay, trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, ngành Hàng không là một trong những ngành Kinh tế kỹ thuật mũi nhọn. Ngành Hàng không sử dụng nguồn nhân lực quản lý, vận hành hệ thống phương tiện vận tải, máy móc thiết bị công nghệ tiên tiến, hệ thống luật pháp, hệ thống kinh doanh theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo dự báo tăng trưởng của thống kê chuyên môn cho thấy, đến năm 2025, ngành Hàng không Việt Nam cần 56.000 lao động. Do đó, công tác đào tạo nguồn nhân lực đạt chuẩn chất lượng cao là hết sức quan trọng và cấp thiết. Sau khi nghiên cứu, khảo sát thế mạnh nguồn nhân lực trẻ vô cùng tiềm năng trên toàn quốc, với sự đồng thuận, nhất trí giữa Ban lãnh đạo của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam - VNAS với Công ty Cổ phần Truyền hình InvestTV, hai bên đã cùng nhau quyết định ký kết hợp đồng ủy thác tuyển sinh và đào tạo nghề trong lĩnh vực Hàng không. Theo đó, VNAS ủy thác cho Công ty Cổ phần InvestTV những nội dung cơ bản như: Tìm kiếm nguồn học viên, sinh viên nhằm tư vấn, giới thiệu cho học sinh tham gia chương trình đào tạo tại VNAS và các cơ sở chuyên ngành Hàng không do VNAS triển khai thực hiện. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Truyền hình InvestTV có thể thay mặt VNAS quảng bá về tuyển sinh và mở rộng thị trường tuyển sinh trên toàn quốc trong chức năng và nhiệm vụ mà hai bên thỏa thuận.

    Lễ ký kết hợp đồng ủy thác Tuyển sinh, đào tạo nghề - chuyên ngành Hàng không giữa Công ty CP Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) với Công ty Cổ phần Truyền hình InvestTV

     Lễ ký kết hợp đồng ủy thác Tuyển sinh, đào tạo nghề - chuyên ngành Hàng không giữa Công ty CP Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) với Công ty Cổ phần Truyền hình InvestTV

    Phát biểu tại Lễ Ký kết, ông Hồ Quốc Thân - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền hình InvestTV nhấn mạnh: “Việc hợp tác giữa VNAS và InvestTV là một nội dung rất quan trọng, góp phần đẩy mạnh sự phát triển của Doanh nghiệp và cũng nằm trong chương trình mục tiêu chiến lược mở rộng hướng đi của InvestTV trong thời gian tới…”

    Trong buổi làm việc với Công ty Cổ phần Truyền hình InvestTV, ông Tống Quang Hải - Giám Đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không, đại diện cho VNAS đã phát biểu và chia sẻ về cơ hội học tập cũng như việc làm trong lĩnh vực Hàng không rằng: “Hàng không là nền kinh tế mũi nhọn của Việt Nam. Ngành này đang cần một lực lượng nhân lực lao động rất lớn, nhất là nhân lực lao động chất lượng cao. Nếu các đối tượng, lực lượng được đào tạo, huấn luyện và được tuyển vào làm nhân viên của ngành Hàng không thì lực lượng này sẽ được trang bị đầy đủ các tiêu chuẩn để có thể làm tất cả các ngành khác thuộc thuộc lĩnh vực giao thông vận tải. Khi vào ngành Hàng không, các học viên phải học rất nhiều kỹ năng thuộc về lĩnh vực chuyên môn, từ chuyên môn an toàn đến chuyên môn về đạo đức và tư cách trong phục vụ… Tất cả những chuyên môn ấy đều là tinh hoa của ngành Giao thông vận tải…”.

    Đại diện Ban lãnh đạo VNAS và Công ty Cổ phần Truyền hình InvestTV chụp hình lựu niệm tại sự kiện

    Nhìn chung, trong khuôn khổ chương trình Lễ ký kết và buổi làm việc, cả hai bên đã có sự giao lưu, chia sẻ hết sức cởi mở, trên tinh thần đoàn kết, hợp tác, tạo niềm tin trao giá trị. Đặc biệt, các cán bộ, nhân sự đại diện VNAS và InvestTV đều đồng thuận, khẳng định: Sự kiện là cái bắt tay thật sự gắn kết, mở ra cơ hội cho hai bên nắm bắt được thêm những thông tin hữu ích, cơ bản về cách thức góp phần phát triển ngày càng lớn mạnh của ngành Hàng không trong nước cũng như quốc tế hiện nay và những cơ hội nghề nghiệp mà ngành Hàng không mang lại còn đầy tiềm năng./.

    Hồng Thủy - Tú Anh - Dương Hòa

    • facebook