• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    SKYPEC tuyển dụng Nhân viên Lái xe nạp nhiên liệu tại Hà Nội

  • 2022-05-05 13:57:34
  • Mức lươngThỏa thuận

    Địa điểm

    Hà Nội | Thanh Hóa | Huyện Sóc Sơn, Hà Nội | Huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa

    Chức vụ: Nhân viên

    Hình thức: Toàn thời gian

    Ngành nghề: Vận Tải - Lái Xe

    Giới tính: Nam

    Độ tuổi:THPT trở lên

    Hạn nộp hồ sơ: 30-05-2022

    Mô tả công việc

    - Điều khiển, vận hành phương tiện tra nạp để thực hiện nhiệm vụ cung ứng nhiên liệu hàng không cho máy bay tại các sân bay; tham gia thực hiện quá trình tiếp nhận nhiên liệu vào xe tra nạp, bảo quản, vận hành tra nạp nhiên liệu theo đúng quy trình đảm bảo an toàn tuyệt đối. Làm việc trong môi trường ca/kíp và có thể công tác tại các Chi nhánh, sân bay địa phương khác trên toàn quốc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
    - Được đào tạo, học tập nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
    - Thu nhập cạnh tranh, tiền lương trả theo hiệu quả công việc (thu nhập bình quân 16.7 triệu đồng/tháng). Chế độ phúc lợi doanh nghiệp tốt (thưởng lễ tết, đồng phục, nghỉ mát, bảo hiểm cá nhân …).

    Yêu cầu kỹ năng

    - Là Nam công dân Việt Nam, tuổi không quá 30 (sinh từ ngày 01/01/1992), có lý lịch tư pháp rõ ràng, không có tiền án, tiền sự.
    - Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp phổ thông trung học và có bằng lái xe hạng C trở lên.
    - Trình độ tiếng Anh: TOEIC 250. Các ứng viên chưa có chứng chỉ tiếng anh TOEIC được tiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển và dự thi. Nếu được trúng tuyển phải thực hiện tự đào tạo và hoàn thành chứng chỉ tiếng anh đáp ứng tiêu chuẩn (TOEIC 250) trong thời gian đào tạo học việc, khi đáp ứng đủ tiêu chuẩn Công ty sẽ ký HĐLĐ chính thức.
    - Ưu tiên tuyển dụng đối với ứng viên là chồng, con, anh, em ruột của người lao động trong Công ty trong quá trình thi tuyển. Các ứng viên có đào tạo sơ cấp về nghiệp vụ xăng dầu trở lên hoặc có hộ khẩu thường trú tại địa phương tuyển dụng sẽ được xem xét ưu tiên trong quá trình xét tuyển.

    Thông tin chi tiết xem tại: vn.applycv.com

    • facebook